Tin mới

'Đại gia chân đất' Quang Tèo đếm tiền mỏi tay vì cát-xê bạc tỷ, khổ chủ vội vàng thanh minh

Thứ ba, 12/01/2021, 20:10 (GMT+7)

Trước thông tin đếm tiền mỏi tay vì cát-xê bạc tỷ khi đóng phim hài Tết, "đại gia chân đất" Quang Tèo đã chính thức lên tiếng.

Quang Tèo là một trong những diễn viên hài đình đám ở miền Bắc. Nam nghệ sĩ còn được gọi với cái tên là "ông vua" phim Tết Việt. Chính vì vậy, có nhiều thông tin cho rằng, mỗi dịp cuối năm đóng phim hài Tết, nghệ sĩ Quang Tèo đếm tiền mỏi tay vì cát-xê bạc tỷ.

Nghệ sĩ Quang Tèo lên tiếng về thông tin cát-xê khủng. Ảnh internet

Trước thông tin này, chia sẻ trên báo Gia đình, nghệ sĩ Quang Tèo đã phủ nhận. Nam nghệ sĩ cho biết, tất cả chỉ là tin đồn không chính xác: " Tôi đóng phim truyền hình, quay gần 4 tháng rất vất vả nhưng cát-sê không đến mức tiền tỷ như nhiều người nghĩ đâu. Cả chương trình “Nhà nông vui vẻ”, tôi làm 450 tập suốt mấy năm nay nhưng lương cũng vừa phải thôi".

Thời gian gần đây, phim hài Tết của nghệ sĩ Quang Tèo bị đánh giá là câu view, sử dụng một số yếu tố không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt.

Quang Tèo là một quân nhân chuyên nghiệp tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội, mang quân hàm Thượng tá. Ảnh internet

Quang Tèo không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Được biết, nam diễn viên "Đại gia chân đất" mang quân hàm Thượng tá nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ với những vai diễn hài hước trong các chương trình lớn như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười và đặc biệt là hình ảnh ông Sự - 1 người ông dân hãnh tiến, thích khoe mẽ trong seri hài Tết "Đại gia chân đất" và "Làng ế vợ".

Nghệ sĩ Quang Tèo trong một bộ phim Tết. Ảnh internet

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Quang Tèo sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ khi là người đầu tiên mua được ô tô trong giới nghệ sĩ miền Bắc.

>> Xem thêm: Lâu mới xuất hiện, ngoại hình của con trai ruột Ngô Kiến Huy gây chú ý

Nam nghệ sĩ Quang Tèo cũng sở hữu 1 căn nhà nhỏ tại trung tâm TP Hà Nội với 1 trang trại rộng lên đến 1000m2 nhằm thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích cây cối của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news