Tin mới

Đặng Văn Lâm chuyển sang Nhật Bản thi đấu: Đội bóng Thái Lan ra 'tối hậu thư', đe dọa ý định nổi loạn

Thứ ba, 12/01/2021, 11:46 (GMT+7)

Muangthong United - CLB chủ quản của Đặng Văn Lâm đã ra "tối hậu thư" với thủ thành của ĐT Việt Nam và kêu gọi tinh thần chuyên nghiệp trước khi chuyển sang Nhật Bản thi đấu.

Những ngày qua, câu chuyện Đặng Văn Lâm sẽ thi đấu ở đâu sau khi rời Thái Lan đã dần đi đến hồi kết. Theo Muangthong United, đội bóng chủ quản của thủ thành Việt kiều đã gật đầu với phi vụ chuyển nhượng từ CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản.

Như vậy Đặng Văn Lâm sẽ chuyển sang xứ sở mặt trời mọc để chơi bóng tại J.League, giải đấu cấp độ cao nhất tại đây. Thủ thành người Việt Nam sẽ phải trải qua nhiều thủ tục, trong đó có cả xét nghiệm Covid-19 trước khi bắt đầu hành trình mới.

Dù sắp chuyển đến CLB khác thi đấu nhưng Muangthong United vẫn yêu cầu sự chuyên nghiệp cao độ từ Đặng Văn Lâm. Mới đây, đài TrueID của Thái Lan cho biết, đội bóng chủ quản của thủ thành sinh năm 1993 vẫn đang tập luyện bất chấp giải VĐQG Thái Lan đang tạm nghỉ vì dịch Covid-19.

Trong bối cảnh đó, Đặng Văn Lâm đã không xuất hiện trong những buổi tập gần đây.

Đài truyền hình của Thái Lan khẳng định rằng Ban lãnh đạo của Muangthong United rất không hài lòng với thái độ của Văn Lâm. Họ đã ra tối hậu thư với người gác đền sinh năm 1993 rằng sẽ phải trở lại tập luyện ngay lập tức. Nếu như Văn Lâm tiếp tục nổi loạn, cầu thủ này có thể phải nhận án phạt nặng.

Trước khi Thai League tạm dừng vì dịch bệnh, Đặng Văn Lâm đã không thi đấu trong 2 trận gần nhất của Muangthong United. Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã phải ngồi trên băng ghế dự bị và nhường suất bắt chính cho thủ thành Somporn Yos.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news