Tin mới

Dạo quanh biệt thự triệu đô của Hồ Ngọc Hà thông qua loạt khoảnh khắc chăm em của Subeo

Thứ ba, 12/01/2021, 20:15 (GMT+7)

Thông qua loạt hình ảnh chăm Leon và Lisa của Subeo và Kim Lý có thể thấy biệt thự triệu đô của Hồ Ngọc Hà vô cùng sang trọng, rộng rãi

Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sang hạng A của Vbiz, chính vì thế cơ ngơi mà cô sở hữu sau nhiều năm tham gia hoạt động nghệ thuật chắc hẳn là con số khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Bên cạnh siêu xe đắt tiền, thời trang hàng hiệu, Hồ Ngọc Hà còn sở hữu khối bất động sản lớn. Trong đó, căn biệt thự mà cô cùng Kim Lý và các con sinh sống ước tính có giá trị lên tới hàng triệu đô.

Sau khi hạ sinh 2 thiên thần nhỏ Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình khi Kim Lý chăm con và cậu con trai Subeo cũng nhiệt tình chăm bẵm hai em nhỏ trong biệt thự rộng lớn. Thông qua những hình ảnh, dễ dàng nhận thấy từng ngóc ngách nhỏ đầy sang trọng tại nơi ở của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Một góc rộng lớn trong căn nhà của Hồ Ngọc Hà

Có thể thấy, phòng ngủ của Hà Hồ - Kim Lý được thiết kế rất rộng rãi, với tông màu trắng - xám chủ đạo, tạo cảm giác rộng rãi và vô cùng sang trọng. Trong phòng ngủ và cả phòng tắm của Hồ Ngọc Hà còn được thiết kế phần có một cửa kính rộng, có thể nhìn được bao quát, toàn cảnh bên ngoài.

Ngay cả phòng tắm cũng có cửa kính lớn nhìn ra bên ngoài

Subeo thường đưa em ra cửa cánh rộng tắm nắng

Để có được cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào như ngày hôm nay, Hồ Ngọc Hà đã phải trải qua không ít thất bại, đặc biệt là trong chuyện tình yêu. Hà Hồ đã trải qua không ít chuyện tình sóng gió với không ít nam nhân. Đặc biệt, trong số tình cũ của Hồ Ngọc Hà, người mà nữ ca sĩ gắn bó lâu nhất là Cường Đô La và có con chung là bé Subeo.

Gần 1 thập kỷ bên nhau, Hà Hồ và Cường Đô La đã quyết định chia tay trong văn minh. Cả hai cùng dành tình cảm cho con trai Subeo. Hồ Ngọc Hà đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời. Có người chồng yêu thương mình, làm mẹ của ba người con và được gia đình, công chúng yêu mến. Sau tất cả, Hồ Ngọc Hà đã có một hạnh phúc trọn vẹn và đúng nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news