Tin mới

Đông Nhi lộ diện gương mặt của ái nữ đầu lòng: Bản sao của Ông Cao Thắng, gương mặt dễ thương không kém phần hài hước

Thứ ba, 12/01/2021, 09:49 (GMT+7)

Lộ diện gương mặt của ái nữ đầu lòng, Đông Nhi khiến khán giả phải liên tục cảm thán bởi diện mạo quá đỗi dễ thương của Winnie

Mới đây, Đông Nhi chính thức hé lộ gương mặt của ái nữ đầu lòng với hàng loạt bức ảnh xinh xắn, chụp cận bé Winnie được chia sẻ trên mạng xã hội. Loạt hình ảnh của bé Winnie - con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý, quan tâm từ Cộng đồng mạng.

Cận cảnh vẻ đáng yêu của bé Winnie - con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Có thể thấy dù mới 2 tháng tuổi nhưng Winnie trông vô cùng cứng cáp, bụ bẫm. Gương mặt của cô bé được thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ. Đặc biệt cô bé có nhiều nét giống Ông Cao Thắng hơn cả với khuôn miệng chúm chím, đôi mắt to tròn, trông vô cùng đáng yêu. Nhiều người cho rằng, bé Winnie sau này sẽ trở thành mỹ nhân vượt cả nhan sắc của mẹ Đông Nhi.

Đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím, Winnie thừa hưởng nét đặp từ cả bố và mẹ và đặc biệt có nhiều nét giống Ông Cao Thắng

Bé Winnie tên thật là Ông Yên Nhi, chào đời ngày 26/10/2020. Từ khi còn trong bụng mẹ, bé Winnie đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ cặp đôi. Chính vì vậy, không ngoa khi nói rằng Winnie là cô công chúa hot nhất Vbiz thời điểm hiện tại.

Chia sẻ về các chăm sóc Winnie trong 2 tháng vừa qua, Đông Nhi từng tiết lộ cặp đôi đã cho bé tập tummy time nên cô bé mới cứng cáp và hiện tại đã có thể 'ngóc đầu hóng chuyện'. Có thể thấy, từ khi lên thiên chức mới, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều rất tích cực tìm hiểu, mày mò nhiều cách thức nuôi dạy con hiện đại.

Có thể nói, bé Winnie chính là món quà lớn nhất được kết tinh từ tình yêu kéo dài suốt 10 năm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Chính vì vậy, cả hai vợ chồng luôn dành những điều tốt đẹp nhất đến cô con gái đầu lòng. Thời gian ở cữ vừa qua, Đông Nhi cũng đã nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo từ ông xã. Có lẽ cũng chính bởi tình cảm yêu thương này, Đông Nhi hậu sinh con thường xuất hiện rạng rỡ, lộ nhan sắc xinh đẹp. Cuộc sống của nữ ca sĩ vì thế nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, ước ao từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news