Tin mới

Dòng thư viết tay của đôi HS tiểu học khiến phụ huynh ngượng ngùng vì ‘con lớn quá’

Thứ ba, 12/01/2021, 16:04 (GMT+7)

Việc viết thư tay, truyền qua lại khi tuổi học trò là trào lưu phổ biến vào khoảng những năm 8,. 9x đời đầu.

Thời học sinh, không ai còn xa lạ với trào lưu viết thư tay trao nhau. Đây là cách trao đổi nhất của học sinh khi chưa được sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng,.. Với thế hệ 8,.. đầu 9x có lẽ không còn quá xa lạ với trào lưu trảo đổi chữ viết tay. Tuy nhiên mới đây, một câu chuyện “dở khóc dở cười” đã được chia sẻ khiến nhiều vị phụ huynh than trời “sao trẻ con ngày nay lớn quá”.

“Nhưng ai bảo mày cute quá chi. À giận tao chuyện tao đeo khẩu trang chứ gì” – cậu nhóc viết thư cho cô bé tên Khánh Linh. Ảnh: Facebook

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau loạt thư của 2 em nhỏ học tiểu học. Do không được nói chuyện riêng trong giờ học nên cả hai quyết định viết thư qua hại. Hai bé còn rất thông minh khi viết khác màu mực để tiện bề… trao đổi.

Trong thư, dường như học sinh nữ Khánh Linh đang dỗi bạn cùng lớp. Tuy nhiên, cậu học sinh nam lại liên tục dỗ dành khi nói: "Khánh Ly, mày đáng yêu quá", "Thật ra tao không thích mày đâu. Haha đùa thôi". Cậu bé này cũng rất bắt trend viết lại câu hát của Binz: "Tao muốn trói mày lại, mang về nhà chỉ để ngắm thôi" để nịnh nọt đối phương.

“Tại sao? Tao đã làm gì sai? Mày quá đáng thế tao có làm gì đâu mà, Không nói ai mà biết được. Không biết đâu bắt đền đấy”. Ảnh: Facebook

Người chia sẻ dòng tin nhắn này lại chính là… chị gái của cậu nhóc trong câu chuyện. Trong một lần dọn nhà, chị gái đã đọc được đoạn thư trên và cảm thán trẻ con ngày nay lớn quá. Khi bức thư tay được chia sẻ, nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với những dòng thư tình yêu học trò ngày trước. Tuy nhiên Cộng đồng mạng cũng bày tỏ việc cha mẹ nên hướng dẫn con về mặt tâm sinh lý, giáo dục các em từ sớm và đưa ra lời khuyên đúng lúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: học sinh