Tin mới

Hồ Ngọc Hà bổ sung thêm VinFast President vào bộ sưu tập tất cả các phiên bản của VinFast

Thứ ba, 12/01/2021, 09:00 (GMT+7)

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn tạo bất ngờ trước công chúng và người hâm mộ trước việc chịu chơi khi chi ra số tiền lớn để tậu về tay tất cả các phiên bản xe VinFast trong đó có mẫu xe cao cấp nhất President.

Với mục đích phục vụ cho công ty M.O.I Cosmetics của riêng mình, khoảng 1 tháng trở lại đây, Hồ Ngọc Hà đã mạnh tay tậu cùng lúc bộ 3 xe VinFast. Lần nnày, nữ ca sĩ tiếp tục tậu về tay mẫu xe VinFast President – phiên bản xe “chủ tịch” cao cấp nhất của hãng. Mẫu xe VinFast President màu đen mang đậm chất sang trọng và đẳng cấp. Như vậy, với việc tậu thêm mẫu President, nữ ca sĩ đã trở thành người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu đủ cả 4 mẫu xe do VinFast sản xuất.

Với kỳ vọng cạnh tranh với các đối thủ như BMW X7 hay Lexus LX570, VinFast President không dừng lại là một phiên bản hiệu suất cao của Lux SA như đồn đoán trước đó mà được thay đổi cả khung gầm để đứng riêng là một mẫu xe mới, đầu bảng của thương hiệu.

SUV cỡ lớn của VinFast có kích thước dài 5.146mm (hơn 173mm so với SA), rộng 1.987mm, cao 1.460mm và chiều dài trục cơ sở 3.133mm. So với LX570, President dài hơn 66mm, rộng hơn 7mm nhưng lại thấp hơn tới gần 100mm. So với mẫu xe Nhật, chiều dài tổng thể của SUV Việt lớn hơn 83mm. Khoảng sáng gầm của President ở mức 183mm, thấp hơn 43mm so với mức 226mm của LX570.

VinFast President sở hữu vẻ bề ngoài khỏe khoắn, mạnh mẽ và sang trọng. Lưới tản nhiệt được thiết kế dạng kim cương, kết hợp với hốc gió cỡ lớn trên nắp capo làm tôn lên vẻ mạnh mẽ cho tổng thể chiếc xe. Đặc biệt, VinFast President có tới 18 màu sơn ngoại thất, cùng các chi tiết tạo điểm nhấn có thể lựa chọn phủ màu vàng (Gold), đồng (Copper), xám (Gunmetal) hay bạc (Metallic Silver) trên logo, giá nóc, nẹp cửa, bậc lên xuống, la-zăng hay cản trước, cản sau.

Về sức mạnh, VinFast President được trang bị khối động cơ V8, dung tích 6.2L, cho công suất 420 mã lực và mô-men xoắn đạt 624Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h sau 6,8 giây, dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hộp số tự động 8 cấp. Thành tích này của VinFast President nhỉnh hơn Lexus LX570 (7,7 giây), nhưng kém BMW X7 (5,8 giây).

Về an toàn, VinFast President được trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ đổ đèo (HDC), chống lật (ROM), cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường và hệ thống camera 360 quanh thân xe.​

Tại Việt Nam, VinFast President được sản xuất giới hạn 500 chiếc. Theo công bố ban đầu, 100 xe President đầu tiên sẽ được bán với giá cực ưu đãi là 3,8 tỷ đồng. Trong khi đó, 400 chiếc còn lại sẽ về giá niêm yết 4,6 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast Hồ Ngọc Hà

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.