Tin mới

Hướng dương ngược nắng tập 13: Minh giữ tay, đánh đòn Ngọc vì định hãm hại em trai mình

Thứ ba, 12/01/2021, 10:37 (GMT+7)

Minh đã trả thù Ngọc khi cô nàng cố tình bày mưu tính kế để khiến Trí – em trai cô bị bắt vào đồn công an.

Trong tập 13 Hướng dương ngược nắng, Minh dù cho biết không theo đuổi, đòi hỏi quyền kiểm soát nhà họ Cao nhưng cô lại bằng lòng lên thành phố để thuyết trình nghiên cứu sản phẩm mới tại Cao Dược.

Bà Cúc không lấy gì làm vui vẻ và đương nhiên từ chối hợp tác cùng công ty Hoàng Đế. Bà còn gọi riêng Minh ra để mắng mỏ. Điều này khiến khí thế chiến đấu của Minh càng dâng cao, cô chia sẻ với Hoàng rằng bản thân sẽ phát triển sản phẩm khiến công ty khác phải chạy theo mình.

Minh quyết định lên thành phố. Ảnh: chụp màn hình

Kiên dù là cánh tay đắc lực của nhà họ Cao nhiều năm nhưng đã bị ông Phan tuyên bố không chia cho chút cổ phiếu nào, trong khi bà Cúc cũng bắt đầu nghi ngờ, không giao cho Kiên những giấy tờ quan trọng. Điều này khiến anh từ bỏ kế hoạch làm rể Cao Dược, cũng “ngó lơ” luôn với tiểu thư Minh Châu. Kiên tìm đến Minh vì cho rằng cô sẽ là “đòn công phá” khiến bà Cúc điêu đứng.

Tuy nhiên khi nghe kế hoạch của Kiên thì Hoàng không hài lòng vì anh đã bắt đầu có tình cảm với Minh, cũng vô cùng thích thú khi Trí gọi mình là anh rể. Hoàng thậm chí còn “ghen”,tỏ ra tức tối khi Minh gọi Phúc đến chở cô đi trước mặt mình.

Trí do không cảnh giác nên đã dính vào một vụ việc lùm xùm do Ngọc bày mưu hãm hại, đưa anh chàng đến một cuộc cá độ chọi chim nên bị bắt đến đồn công an. May mắn là Minh đến kịp để giải nguy cho cậu em trai với sự giúp đỡ của Hoàng.

Ngọc gài bẫy Trí và bị Minh "dạy dỗ". Ảnh: chụp màn hình

Biết được Ngọc chính là người gài bẫy em trai, một mặt Minh mắng Trí ngốc nghếch và cho cậu 1 tháng để thay đổi, nếu không sẽ phải rời nhà họ Cao trở về nhà. Mặt khác, Minh gặp ông Phan nhờ ông nội để xử đẹp Ngọc. Ông Phan đồng ý giúp Minh dạy dỗ cháu gái với mong muốn để Ngọc thay đổi, không tìm cách phá cháu đích tôn họ Cao.

Tập 13 khiến khán giả bật cười ở phân cảnh Minh nhờ Phúc trói Ngọc ở cầu thang rồi đánh dập mông Ngọc. Biết được con gái bị đánh, Bạch Cúc vô cùng tức tối và quyết định sẽ trả thù. Diễn biến tiếp theo sẽ có ở tập 14, phát sóng vào tối nay 12/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news