Tin mới

Khác xa với hình ảnh cực chất bên siêu xe, Cường đô la bị Đàm Thu Trang bóc mẽ sự thật không thể ngờ

Thứ ba, 12/01/2021, 18:56 (GMT+7)

Khác xa với hình ảnh đạo mạo, cực chất và cực ngầu bên siêu xe, Cường đô la bị bà xã Đàm Thu Trang bóc mẽ cuộc sống thật không thể ngờ.

Nhắc đến Cường đô la là nhớ tới hình ảnh một đại gia cực ngầu bên dàn siêu xe đắt tiền nhất nhì Việt Nam. Thế nhưng, đằng sau đó lại là một Cường đô la hoàn toàn khác sau khi có con gái nhỏ.

Cường đô la sở hữu hàng chục siêu xe đắt đỏ. Ảnh internet

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc chụp lén ông xã Nguyễn Quốc Cường hì hục cho con gái Suchin uống sữa. Không chỉ vậy, vị đại gia còn vừa cho con uống sữa vừa đặt nụ hôn lên cánh tay kháu khỉnh của cô công chúa.

Cường đô la vừa cho con uống sữa vừa đặt nụ hôn lên cánh tay kháu khỉnh của ái nữ. Ảnh FBNV

Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ thấy Cường đô la là ông bố ngọt ngào và vô cùng cưng chiều ái nữ. Cường đô la ở nhà chăm con khác hẳn một Cường đô la cực ngầu trên siêu xe.

Kể từ khi Đàm Thu Trang sinh con, Cường đô la cũng tạm gác một số thú vui bên hội siêu xe để trở thành ông bố bỉm sữa đích thực. Đại gia phố núi muốn dành thời gian nhiều hơn cho con gái và bà xã Đàm Thu Trang sau quãng thời gian làm việc vất vả.

Cường đô la trở thành ông bố yêu con nhất nhì showbiz. Ảnh FBNV

Cường đô la đã có sự thay đổi hoàn toàn bất ngờ sau khi cưới Đàm Thu Trang. Trước đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường nổi tiếng là đại gia đào hoa trong giới. Đã từng có không ít chân dài đi ngang qua cuộc đời của vị đại gia giàu có này. Trong số đó, Hồ Ngọc Hà là người gắn bí lâu dài nhất với Cường đô la.

Bế con nhưng Cường đô la vẫn diện đồ cực chất. Ảnh internet

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà có với nhau một quý tử là Subeo. Sau gần 1 thập kỷ gắn bó, cả hai quyết định cho nhau lối đi riêng và tìm hạnh phúc mới. Dù chia tay, Hà Hồ và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều dành thời gian và tình yêu đến cho quý tử Subeo. Cả hai vẫn liên lạc với nhau về cách nuôi dậy con.

Đàm Thu Trang đã xuất hiện và trở thành người phụ nữ khiến trái tim Cường đô la rung động và sẵn sàng bỏ cuộc chơi để làm chồng làm bố. Còn Hồ Ngọc Hà cũng đã bén duyên với Kim Lý. Nữ ca sĩ đã trở thành mẹ của một cặp song sinh vô cùng đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news