Tin mới

Nghi vấn vai Ngọc Hoàng của diễn viên Quốc Khánh sẽ bị thay thế trong Táo Quân 2021

Thứ ba, 12/01/2021, 15:13 (GMT+7)

Sự thiếu vắng diễn viên Quốc Khánh trong những ngày luyện tập vừa qua của các nghệ sĩ khi tập luyện chuẩn bị cho Táo Quân 2021 khiến dân tình không khỏi hoài nghi về việc vai diễn Ngọc Hoàng sẽ chính thức được thay thế.

Vào chiều ngày 11/1 vừa qua, VFC đã chính thức thông báo vể sự quay trở lại của Táo quân 2021 sau 1 năm vắng bóng. Thông tin này khiến khán giả và người hâm mộ mừng vui và vô cùng háo hức về màn chầu trời, báo cáo Ngọc Hoàng của các Táo trong năm nay.

Trên mạng xã hôi, dàn nghệ sĩ quen thuộc của Táo Quân như Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long đã cập nhật tình hình luyện tập kịch bản cho chương trình. Có thể thấy, mặc cho thời tiết rét buốt những ngày qua, các 'Táo' vẫn chăm chỉ luyện tập, tất cả nhằm mang đến cho khán giả một chương trình trọn vẹn, hấp dẫn nhất trong khoảnh khắc cận kề năm mới.

Các nghệ sĩ đang gấp rút tập luyện, chuẩn bị ghi hình Táo Quân 2021

Bất chấp thời tiết lạnh giá, các nghệ sĩ vẫn tích cực tập luyện

Tuy nhiên, cập nhật tình hình tập kịch bản, nhiều khán giả nhận ra sự thiếu vắng của diễn viên Quốc Khánh - người vào vai Ngọc Hoàng trong các buổi chầu trời trong suốt gần 20 năm qua. Điều này cũng dấy lên nghi vấn về sự thay thế của vai diễn Ngọc Hoàng sẽ dành cho một gương mặt khác.

Sự thiếu vắng diễn viên Quốc Khánh trong những bức hình hậu trường khiến khán giả không khỏi nghi ngờ về vai diễn Ngọc Hoàng sẽ trao cho người khác

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những hình ảnh luyện tập ban đầu. Khán giả vẫn đang hy vọng về sự trở lại trọn vẹn của dàn nghệ sĩ Táo Quân quen thuộc. Nhiều người phỏng đoán, chương trình năm nay có thể là một buổi chầu online để phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19 trong năm qua. Rất có thể đây là lý do khiến nam diễn viên Quốc Khánh chưa thấy có mặt trong các buổi tập kịch bản.

Năm 2020, có rất nhiều biến động, dịch bệnh Covid-19 chắc chắn không thể nào thiếu trong chất liệu sáng tác kịch bản Táo quân 2021. Ngoài ra, các vấn đề học online, kinh doanh ế ẩm, tỷ lệ thất nghiệp gia tăng, hay các vấn đề của các y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch… cũng có thể sẽ được đề cập trong Táo quân 2021.

Sau khi tiết lộ về sự trở lại của Táo Quân 2021, VFC chưa có thêm bất cứ thông báo nào về nội dung và dàn nghệ sĩ xuất hiện trong chương trình. Theo dự đoán, Táo quân 2021 sẽ được ghi hình vào cuối tháng 1/2021. Như mọi năm, sau 3 buổi ghi hình kéo dài khoảng 4 tiếng, đơn vị sản xuất sẽ biên tập, rút gọn để phát sóng chương trình kéo dài chỉ trong khoảng 2 tiếng vào tối 30 Tết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news