Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc của Son Ye Jin thời trung học, có ai nhận ra cô nàng 'tài phiệt' của 'Hạ cánh nơi anh'?

Thứ ba, 12/01/2021, 11:33 (GMT+7)

Nhan sắc của Son Ye Jin - bạn gái Hyun Bin thời trung học nhanh chóng nhận được sự quan tâm, bình luận của đông đảo người hâm mộ.

Son Ye Jin được mệnh manh là 'chị đẹp' với nhan sắc không tuổi của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ thần thái trong những bộ ảnh mà ngay cả nhan sắc khi không trang điểm của nữ diễn viên cũng khiến bao trái tim đổ gục.

Trong ngày sinh nhật đón tuổi 39 vừa qua, bên cạnh những lời chúc mừng tốt đẹp nhất về sự nghiệp, tình cảm đến cô, hình ảnh Son Ye Jin thời trung học khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Có thể thấy, Son Ye Jin ưa để tóc mái bằng từ thời còn là nữ sinh, diện mạo khá khác lại so với thời điểm hiện tại. Đặc biệt, dù để gương mặt mộc, không chút son phấn nhưng những đường nét xinh đẹp của Son Ye Jin vẫn lộ rõ, khiến cô nổi bật trong nhóm bạn cùng trang lứa.

Son Ye Jin thời trung học

Nhiều khán giả bày tỏ sự ngỡ ngàng với diện mạo có phần khác biệt so với thời điểm hiện tại của Son Ye Jin nhưng vẫn thừa nhận, nữ diễn viên đã sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, nổi bật ngay từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường.

Không thể phủ nhận vẻ tự nhiên, nổi bật trên gương mặt của Son Ye Jin

Son Ye Jin là nữ diễn viên được đông đảo khán giả mến mộ bởi tài năng, vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên cùng với đó là đời tư trong sạch, không vướng chút scandal. Ở tuổi 39, Son Ye Jin vẫn tự tin để mặt mộc xuất hiện trước công chúng và thậm chí là để mặt mộc ngay cả khi lên phim. Vẻ đẹp của cô vì thế khiến bao người phải trầm trồ, xuýt xoa.

Về đời tư, Son Ye Jin từ khi vào nghề đến nay chỉ công khai hẹn hò với 1 người đàn ông duy nhất là Huyn Bin. Chuyện hẹn hò giữa họ cũng mới chính thức được xác nhận vào ngày đầu năm 2021 vừa qua. Sự đẹp đôi cùng tài năng của hai diễn viên khiến khán giả vô cùng mong chờ thông tin Son Ye Jin và Huyn Bin kết hôn trong thời gian tới.

Dân tình mong ngóng cặp đôi Son Ye Jin - Huyn Bin sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news