Tin mới

Phượng 'Thị Nở' báo tin vui hậu đám cưới với đại gia giấu mặt

Thứ ba, 12/01/2021, 11:21 (GMT+7)

Trong những hình ảnh mới nhất được chia sẻ, Phượng "Thị Nở" cho thấy sự tăng cân rõ rệt và than thở nhiều ảnh hưởng của những tháng đầu thai kỳ.

Gần một tháng rưỡi sau khi kết hôn với chồng là đại gia giấu mặt, Phượng "Thị Nở" đã thông báo tin vui. Cụ thể trên trang cá nhân, cô gái khoe phiếu siêu âm với kết quả đang mang thai được 14 tuần.

Quách Phượng cũng than thở nhiều thay đổi trong những tháng đầu của thai kỳ khiến da dẻ không còn được như xưa và thường xuyên bị hắt hơi, sổ mũi.

Ngoài ra, cô nàng cũng cho thấy sự thay đổi lớn về cân nặng khi đang mang thai.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người thân và người theo dõi đã gửi lời chúc mừng đến Quách Phượng.

Phượng "Thị Nở" hay còn được biết đến với cái tên Quách Thị Kim Phượng từng là một hiện tượng mạng xã hội. Cô nàng từng mạnh dạn công khai hình ảnh bản thân trước và sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ.

Được biết cô nàng bỏ ra đến hơn 100 triệu đồng để "trùng tu" lại nhan sắc và khiến tất cả ngỡ ngàng với diện mạo hoàn toàn khác.

Trở thành hiện tượng mạng được nhiều người biết đến, cô quyết định Nam tiến lập nghiệp. Mẹ đơn thân 9X chia sẻ, nhờ sự nổi tiếng mà kinh tế sau này đã vững hơn trước.

Đầu tháng 12 vừa qua, Phượng "Thị Nở" đãl ên xe hoa lần hai nhưng vẫn quyết giấu mặt chú rể. Khi được hỏi về đám cưới, Quách Phượng cho biết sở dĩ ‘luôn giấu mặt chồng' vì gia đình nhà chồng không muốn công khai với giới truyền thông.

Được biết, cô và chồng đã quen nhau được 2 năm ‘nhưng chưa khi nào giận nhau quá 1 ngày'. Theo nhiều đồn đoán, chồng của Phượng là một đại gia Sài Gòn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news