Tin mới

Táo Quân 2021 trở lại, CĐM lập tức săn lùng danh tính 2 cậu bé con quan chức

Thứ ba, 12/01/2021, 10:14 (GMT+7)

2 cậu bé đóng vai con quan chức chính là quý tử nhà Xuân Bắc. Hai cậu bé nhận được sự yêu mến của khán giả vì sự đáng yêu, dễ mến của mình.

Nếu là fan cứng của Táo Quân, bạn chắc hẳn sẽ nhớ đến những cậu bé con quan chức với câu nói nổi tiếng: “Cầm tiền thì sợ tiền rơi, cầm tờ a4 đời đời ấm no”. Hai chàng quý tử này chính là con trai của Xuân Bắc: Bi Béo và Minh Bủm. Ngoài Táo quân, 2 cậu bé cũng từng xuất hiện trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế hay Rap Việt. Trong mỗi chương trình, hai cậu bé đều khiến khán giả bật cười vì những câu nói vô cùng hài hước.

Minh Bủm là con trai lớn nhà Xuân Bắc, tên thật là Nguyễn Nhật Khánh Minh. FB Xuân Bắc

Cậu bé đang học lớp 8 tại một trường quốc tế ở Hà Nội. Trong Rap Việt, cậu bé chính là người đã “vạch trần” đôi giày 200 triệu của Karik bị đạp bẩn khiến anh bật khóc trong đêm chung kết. Minh Bủm là một cậu bé có tính cách khá trưởng thành, ra dáng một người anh. Khac với Bi Béo, Minh Bủm có suy nghĩ rất thực tế và có phần chín chắn.

Bi Béo là con trai thứ hai của Xuân Bắc, tên đầy đủ là Nguyễn Nhật Võ Nguyên. Năm nay, cậu bé lên 9 tuổi và đang học lớp 4 tại một trường Tiểu học ở Hà Nội. Bi Béo là một cậu bé vô cùng “lầy lội”, luôn khiến khán giả bật cười vì những câu nói hài hước. Khác với anh trai, Bi Béo có phần thoải mái, nhí nhảnh hơn. Tuy nhiên cũng không ít lần cậu bé đưa ra được những bình luận sắc bén.

Bi Béo khi diễn Táo quân cũng được khán giả khen ngợi vì nét diễn hồn nhiên, không sợ sân khấu, với câu nói điển hình:  "Ối giời ơi, làm con quan không dễ đâu, mệt phết đấy". Ảnh: FB Xuân Bắc

Gần đây nhất, Bi Béo gây cười với bài văn tả mẹ cực "bá đạo": "Còn về tính tình, mẹ tôi lúc nắng lúc mưa nhưng mưa thì nhiều hơn. Mưa ở đây là lâu lâu, không phải lâu lâu, thường xuyên mẹ ức chế 1 đứa thế là 2 đứa đều bị ăn mắng. Tôi xin nhấn mạnh lại là thường xuyên. Vấn đề là sai việc gì thì khỏi bàn cãi, thấy đứa nào gần hay nhớ tên thì vào làm việc".

Nói về cách dạy con, Xuân Bắc từng cho biết bản thân luôn chia sẻ và bày tỏ tình cảm với con trai một cách tự nhiên nhất. Anh cũng để con tự lập, để 2 quý tử tự giải quyết vấn đề của mình. Anh và vợ luôn nỗ lực để trở thành tấm gương cho con vì nhận thấy trẻ con thường có xu hướng bắt chước lời nói và hành động của người lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc táo quân