Tin mới

'Tiểu tam phố Lý Nam Đế' gây bất ngờ khi xuất hiện trong đêm chung kết một cuộc thi Hoa hậu

Thứ ba, 12/01/2021, 10:40 (GMT+7)

Bất chấp dư luận lên án và dè bỉu, "tiểu tam phố Lý Nam Đế" ngày nào vẫn đăng tải những hình ảnh xuất hiện trong đêm chung kết của một cuộc thi Hoa hậu.

Sau những lùm xùm về vụ Đánh ghen "hot nhất MXH 2020", cô nàng được cho là "tiểu tam" ở phố Lý Nam Đế đã có những bước tiến rõ rệt trong hành trình gia nhập giới showbiz. Trên trang cá nhân Facebook của M.N. cô nàng này đã cập nhật công việc mới.

Theo đó, cô nàng xinh đẹp này đã Nam tiến, hiện đã bắt đầu 'công việc mới tại Đào tạo người mẫu diễn viên chuyên nghiệp nhất TP. HCM - Người mẫu A.Đ'.

"Tiểu tam" đầy tai tiếng ngày nào giờ đã "lột xác" hoàn toàn với màn sải bước đầy tự tin trên thảm đỏ. Thậm chí trong những hình ảnh và thông tin được người đẹp mới chia sẻ trên MXH, cô cho biết mình được mời xuất hiện tại đêm chung kết một cuộc thi hoa hậu.

Đi kèm cùng bài đăng này là hàng loạt những hình ảnh như celeb của M.N. Phô bày mọi đường cong gợi cảm trên  cơ thể, chẳng ai còn nhận ra một "tiểu tam" bị bắt ghen cho "lên bờ xuống ruộng" ngày nào.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, nhiều dân mạng đã lập tức để lại những bình luận mang tính chỉ trích và cô cùng phẫn nộ.

Hiện tại, chùm ảnh của M.N xuất hiện tại cuộc thi nhan sắc vẫn đang nhận về nhiều tương tác từ Cộng đồng mạng. Chính chủ đã nhanh tay khóa phần bình luận và vẫn chưa lên tiếng giải thích bất cứ điều gì.

Trước đó vào hồi tháng 9, dân mạng được dịp bàn tán xôn xao với vụ bắt ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội). Người vợ đã "ngụy trang" kín đáo, bắt xe ôm công nghệ để theo dõi chồng đang đưa "tiểu tam" vi vu trên xế hộp Lexus 570.

Giữa giờ tan tầm, cô vợ "ba máu sáu cơn" quyết tâm kéo bằng được "tuesday" ra khỏi xe để "dạy dỗ" về cách làm người. Sự việc có bước ngoặt mới khi chính người chồng kia lại ra tay bảo vệ bồ nhí, đồng thời đánh lại vợ để nhân tình có thể chạy thoát.

Dù vậy sự việc vẫn để lại những dư âm cho đến tận bây giờ. Hai vợ chồng kia không biết cuộc sống ra sao, chỉ biết "tiểu tam" tội nghiệp ngày nào đã trở lại và ôm tham vọng lớn cho hành trình dấn thân showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news