Tin mới

'Song Hải' cạnh tranh Bóng vàng 2020; Ronaldo lại khiến các nhà khoa học đau đầu

Thứ ba, 12/01/2021, 16:50 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 12/01: 'Song Hải' cạnh tranh Bóng vàng 2020; Ronaldo lại khiến các nhà khoa học đau đầu

"Song Hải" cạnh tranh Quả bóng Vàng 2020: Vào tối ngày 12/1, Gala trao giải Quả bóng Vàng 2020 sẽ chính thức diễn ra tại TP HCM. Năm nay, danh sách rút gọn bao gồm 5 cầu thủ gồm Quang Hải, Văn Quyết, Trọng Hoàng, Tiến Dũng và Ngọc Hải. Không có ứng viên nào thực sự nổi trội trong danh sách rút gọn này nên cuộc đua đến danh hiệu cá nhân sẽ rất khó dự đoán và chứa đựng nhiều bất ngờ.

Muangthong United ra tối hậu thư cho Đặng Văn Lâm: Dù sắp chuyển đến CLB khác thi đấu nhưng Muangthong United vẫn yêu cầu sự chuyên nghiệp cao độ từ Đặng Văn Lâm. Mới đây, đài TrueID của Thái Lan cho biết, đội bóng chủ quản của thủ thành sinh năm 1993 vẫn đang tập luyện bất chấp giải VĐQG Thái Lan đang tạm nghỉ vì dịch Covid-19.

HAGL ra mắt hai ngoại binh Hàn Quốc và Brazil: Hậu vệ Kim Dong-Su và tiền đạo Washington Brandao đã chính thức ký hợp đồng để trở thành cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Đây là 2 ngoại binh được đích thân HLV Kiatisuk tuyển chọn sau khi xem CV của rất nhiều cái tên khác nhau.

Giải U23 châu Á xem xét bị hủy: Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, giải U23 châu Á đang được LĐBĐ châu Á xem xét hủy bỏ. Điều này đồng nghĩa với việc thế hệ cầu thủ sinh năm 1999 như Đoàn Văn Hậu sẽ không thể tái diễn kỳ tích như những đàn anh đã từng làm tại Thường Châu 2018.

M.U thiệt quân trước trận "chung kết sớm" của Ngoại hạng Anh: M.U không thể sử dụng Luke Shaw, Paul Pogba và Victor Lindelof vì 3 cầu thủ này đều dính chấn thương ở trận đấu sắp tới với Liverpool. Ngoài ra, khả năng ra sân của Baily cũng còn bỏ ngỏ hậu vệ này phải rời sân từ hiệp 1 ở trận gặp Watford tại FA Cup vừa qua.

Euro 2020 phải thi đấu dàn trải trên nhiều quốc gia: Sau 1 năm bị hoãn tổ chức vì đại dịch, mới đây LĐBĐ châu Âu đang nuôi ý định tổ chức Euro 2020 trên khắp lục địa chứ không phải ở một quốc gia hay đồng chủ nhà. Sẽ có 12 thành phố đăng cai các trận đấu này và trận chung kết sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley (London, Anh). Tất nhiên điều này sẽ chỉ khả thi khi dịch COVID-19 được khống chế ở lục địa già.

Ronaldo lại khiến giới khoa học đau đầu: Pha bật cao đánh đầu ghi bàn của CR7 trong trận đấu với Sassuolo tại Serie A vừa qua chứng kiến cú bật nhảy còn cao hơn cả tầm với thủ môn của CR7. Nhiều người đang đề nghị giới khoa học hãy nghiên cứu cú bật này bởi trong quá khứ, Ronaldo từng bật cao tới gần 3 mét để đánh đầu ghi bàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news