Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 12/1: Hình ảnh Angela Phương Trinh tái xuất gây tranh cãi

Thứ ba, 12/01/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 12/1/2021: Hình ảnh Angela Phương Trinh tái xuất gây tranh cãi, Cảnh quay lén Kim Lý và Subeo khi không có Hồ Ngọc Hà...

"Người yêu" Noo Phước Thịnh tung ảnh gợi cảm

Mới đây, fan ruột của Noo Phước Thịnh là Nguyễn Mai Sương đã khiến Cộng đồng mạng sốt rần rần khi tung chiếc ảnh không nội y trên trang cá nhân. Hình ảnh gợi cảm của cô nàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Nhiều người còn đánh giá Mai Sương không thua kém gì Ngọc Trinh.

Hình ảnh Angela Phương Trinh tái xuất gây tranh cãi

Ngày 11/1, một đoạn clip dài 10s ghi lại cảnh Angela Phương Trinh mình trần đang đẫm mình dưới nước gây xôn xao. Nhiều người cho rằng có thể cô nàng sắp trở lại showbiz sau một thời gian ở ẩn, ăn chay niệm Phật. Tuy nhiên, bên cạnh những người háo hức chờ màn comeback của Angela Phương Trinh thì nhiều người lại chỉ trích hình ảnh mới của cô nàng. Hiện tại thì phía nữ diễn viên vẫn chưa đưa ra bình luận cho sự việc này.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm chơi lớn dịp Tết Nguyên đán

Để mang lại niềm vui đầu xuân năm mới cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mới đây, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã mua một nhà xe đạp để tặng cho các bé. Được biết những món quà nhà sẽ phát đến cho trẻ em tại khu vực Đồng Nai. Nghĩa cử cao đẹp của cả 2 vợ chồng đã nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Hành động của Subeo và Kim Lý khi không có Hồ Ngọc Hà

Mới đây, một thợ makeup thân thiết với Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip quay lén Subeo và Kim Lý lên Tiktok. Điều đáng nói là lúc này nữ ca sĩ không có ở cạnh 2 người. Trong clip, Subeo có vẻ buồn ngủ và đã gục xuống, Kim Lý ở bên xoa lưng cho bé. Sau đó, Subeo nói gì đó và Kim Lý cúi đầu xuống lắng nghe. Rất nhiều người đã bày tỏ xúc động khi chứng kiến sự gần gũi, thân tình của Kim Lý, Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news