Tin mới

Tin tức Sao Việt giải trí trên MXH 24H: Vợ Vân Quang Long lên tiếng xin lỗi, Lương Thùy Linh quấn khăn làm váy

Thứ ba, 12/01/2021, 16:18 (GMT+7)

Cập nhật tin tức Sao Việt giải trí trên MXH 24H: Vợ Vân Quang Long lên tiếng xin lỗi, Lương Thùy Linh quấn khăn làm váy; Lương Bằng Quang tiết lộ lý do "say như điếu đổ" Ngân 98…

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà tại vườn rau xanh của gia đình (ảnh FBNV)

Dù giàu nứt đố đổ vách nhưng bố mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn tất bật với công việc trồng rau, cuốc đất. Theo như chia sẻ, bố Hồ Ngọc Hà là người làm đất, đánh luống trong khi đó mẹ nữ ca sĩ là người gieo trồng. Công việc này không khiến họ mệt mỏi mà luôn mang lại sự hứng khởi, sảng khoái.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi hồn nhiên khóa môi fan nhí giữa sự kiện. Hành động của "nữ hoàng nội y" vấp phải phản ứng gay gắt vì bất chấp chiêu trò để gây sự chú ý. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng còn mẹ cậu bé lên tiếng bảo vệ hành động của người đẹp Trà Vinh, cho rằng đó là bình thường.

Đông Nhi lần đầu khoe ảnh con gái đầu lòng, bé Winnie dù mới chỉ 2 tháng tuổi nhưng sở hữu gương mặt dễ thương, làn da trắng hồng và đôi má phúng phính. Cô bé được nhận xét giống bố như đúc nên nhiều người đùa vui Đông Nhi đã chính thức gia nhập "hội đẻ thuê".

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh một nách 2 con. Trong ảnh cặp sinh đôi được nữ ca sĩ ôm trọn vào lòng ngủ ngon lành. Bên cạnh đó, vóc dáng của "nữ hoàng giải trí" cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi vô cùng nuột nà, như chưa từng trải qua giai đoạn sinh nở.

Lương Thùy Linh táo bạo quấn khăn thành váy áo khoe trọn đôi chân nuột nà. Được biết nàng hậu hưởng ứng trào lưu dùng khăn làm bikini để khoe dáng sexy đang gây "sốt" trên mạng xã hội những ngày qua.

Vợ Vân Quang Long chính thức công khai xin lỗi chồng và bố mẹ chồng, đồng thời giải thích ngọn ngành loạt thông tin bị đấu tố trên MXH, đang thu hút sự chú ý rất lớn của Cộng đồng mạng.

Tình tin đồn 50 nghìn tỷ táo bao phanh áo bên Ngô Kiến Huy, cả hai không có chút ngượng ngùng khi thực hiện bộ ảnh mới theo phong cách gợi cảm.

Lương Bằng Quang lần đầu bật mí lý do khiến anh "say như điếu đổ" Ngân 98: Cô ấy sống thật và thẳng thắn nên luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Thậm chí, cô ấy bình tĩnh và vững tâm lý ngay cả những lúc mình chẳng còn gì, những lúc ngặt nghèo nhất, những lúc cả thế giới quay lưng. Đó chính là điểm thu hút Quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news