Tin mới

Diễn viên Anh Dũng tình tứ với sao nữ 'Em chưa 18', tiết lộ về mối quan hệ với tình cũ Kim Lý

Thứ ba, 12/01/2021, 15:03 (GMT+7)

Lầm hiếm hoi diễn viên Anh Dũng lên tiếng nói về mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh - tình cũ của Kim Lý sau nhiều năm bị vướng tin đồn hẹn hò.

Diễn viên Anh Dũng được biết đến là diễn viên trẻ, điển trai xuất hiện nhiều phim truyền hình nổi tiếng như "Sống chung với mẹ chồng", "Yêu thì ghét thôi",...Tuy nhiên, sau đó, nam diễn viên bỗng im lắng lạ thường khi vắng bóng trên màn ảnh. Hầu hết những tin tức về nam diễn viên đều liên quan đến mối quan hệ với diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Mới đây, Diễn viên Anh Dũng chính thức trở lại màn ảnh trong bộ phim "Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả". Trong một sự kiện ra mắt phim, Anh Dũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện bên cạnh sao nữ "Em chưa 18" - Kaity Nguyễn.

Diễn viên Anh Dũng tình tứ bên Kaity Nguyễn.

Tại sự kiện này, Anh Dũng đã tham gia chơi thử thách giam vào lồng kính và đòi kết hợp với Kaity Nguyễn nhưng Khương Lê cũng cạnh tranh với nam diễn viên này. Chính vì vậy, Kaity Nguyễn đã đưa ra thử thách cho cả hai nếu ai thắng thì sẽ về đội với người đó. Thế nhưng, diễn viên Anh Dũng lại bất ngờ có hành động lấy hoa trưng bày và quỳ gối tặng cho Kaity Nguyễn khiến khán giả reo hò thích thú.

Anh chàng muốn chọn Kaity Nguyễn.

Tuy nhiên, Kaity Nguyễn vẫn kiên quyết thử thách hai người này và bắt 2 chàng trai này phải thi vật tay với nhau và Khương Lê đã chiến thành giành được Kaity về đội của mình.

Đây là lần đầu tiên diễn viên Anh Dũng tái xuất màn ảnh sau 2 năm vắng bóng. Cũng trong sự kiện này, Anh Dũng cũng tiết lộ mối quan hệ với đàn chị Trương Ngọc Ánh trước tin đồn hẹn hò. Theo đó, Anh Dũng khẳng định tình cũ của Kim Lý là "quý nhân" trong cuốc sống của mình. Đối với chuyện tình cảm diễn viên Anh Dũng không nhắc cụ thể mà chỉ tiết lộ chuyện tình cảm không phải chỉ một người mong muốn mà cả hai phải vun đắp trong quá trình dài.

Mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng đến nay vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ của người hâm mộ. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau ở sự kiện lớn, nhỏ thậm chí là những buổi gặp mặt bạn bè riêng tư cũng không thiếu khoảnh khắc thân mật, 'dính nhau như sam'.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng 'dính như sam' mọi sự kiện.

Những lần xuất hiện trên thảm đỏ, vợ cũ của Trần Bảo Sơn cũng được nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" tháp tùng. Thậm chí cả hai còn bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim rồi cùng nhau đi làm Từ thiện hay gặp mặt bạn bè. Dù chưa từng có dự án nào chung nam diễn viên sinh năm 1990 vẫn rất tình tứ đi bên đàn chị.

Cả hai xuất hiện cùng nhau trong sự kiện lớn nhỏ.

Không những thế, diễn viên Anh Dũng còn tương tác trên mạnh xã hội hết sức thân mật. Trong một lần nam diễn viên trẻ tuổi đã đăng hình ảnh khoe gương mặt điển tra kèm nội dung "thả thính" cực ngọt: "Cảm thấy tuyệt vời khi luôn có em ở bên" kèm theo hình trái tim bên cạnh. Dưới bài viết, nữ diễn viên "Hương ga" cũng dùng cả loạt icon tình cảm để thể hiện tình cảm.

Hơn 1 năm nay, cả hai liên tục vướng tin đồn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện bên nhau. Dù đã lên tiếng phủ nhận việc hẹn hò nhưng cả hai vẫn khiến người hâm mộ hoang mang liệu quan hệ của họ có đúng như những gì người trong cuộc đã nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news