Tin mới

Trước khi lộ ảnh thay đồ, Nancy (Momoland) từng gặp nhiều chỉ trích tổn thương tinh thần

Thứ ba, 12/01/2021, 10:57 (GMT+7)

Dù mới debut 4 năm nhưng hành trình nổi tiếng của nữ thần Nancy (Momoland) không hề phẳng lặng mà bị vô vàn thị phi bủa vây.

Vừa qua, thông tin Nancy (Momoland) bị lộ ảnh trong phòng thay đồ khiến fan hâm mộ không khỏi xôn xao. Bản thân vốn là một idol Kpop rất nổi tiếng nên ngay khi vướng scandal, sự việc nhanh chóng trở thành chủ đề được quan tâm.

Nancy (Momoland) (ảnh internet)

Theo thông tin được chia sẻ, hình ảnh này được ghi lại tại hậu trường lễ trao giải Asian Artist Awards tại Việt Nam vào năm 2019. Người hâm mộ sau đó đã lên tiếng bảo vệ nữ idol đồng thời phía công ty quản lý cũng đã có động thái khởi kiện người chụp hình, phát tán hình ảnh. Sự việc từ trên trời rơi xuống đã khiến Nancy chịu nhiều tổn thương tinh thần.

Hình ảnh trong phòng thay đồ của Nancy bị rò rỉ (ảnh internet)

Đây không phải lần đầu tiên Nancy vướng phải lùm xùm, trước đó để có được thành công như hiện tại cô nàng con lai này cũng từng gặp không ít thị phi cả chủ quan và khách quan.

Lườm nguýt, vô lễ với tiền bối

Năm 2018, trong một chương trình âm nhạc khi nhóm nhạc Black Pink được xướng tên giành chiến thắng, lên nhận cúp tuần thì bất ngờ ống kính máy quay đã bắt được khoảnh khắc Nancy dành ánh mắt lườm nguýt cho đàn chị. Biểu cảm khó hiểu này đã trở thành chủ đề được bán tán xôn xôn suốt một thời gian dài.

Ngay sau đó, phía Nancy đã lên tiếng phân trần phủ nhận tin đồn. Theo đó, nữ ca sĩ giải thích do quá mệt mỏi nên mới có biểu cảm như vậy nhưng tai tiếng này vẫn trở thành hạt sạn lớn trong sự nghiệp của Nancy.

Tiếp đó, Nancy tiếp tục bị tố vô lễ khi không chịu cúi chào tiền bối như BTS và TWICE khi lên nhận giải, hay việc vô từ ngồi uống nước, cười đùa khi tiền bối Heechul (Super Junior) đứng lên phát biểu trên sân khấu.

Bị chỉ trích thừa cân, mặc quần ngắn cũn cỡn

Đối với một người nổi tiếng, kiểm soát cân nặng là một trong những yêu cầu hàng đầu. Đó là lý do body shaming và miệt thị ngoại hình không phải là chuyện hiếm trong làng giải trí Kpop và Nancy cũng là một nạn nhân bị antifan chỉ trích.

Nữ ca sĩ đã từng gặp stress và tăng cân một cách chóng mặt, không thể kiểm soát. Suốt một thời gian Nancy bị soi mói cơ thể quá nhiều mỡ thừa, thân hình không cân đối và mặc trang phục quá ngắn làm lộ cả nội y.

Thành viên Momoland tâm sự cô từng bật khóc và rất buồn khi đọc được những bình luận đả kích mạnh mẽ như vậy nhưng sau cùng, cô học cách bỏ qua những bình luận tiêu cực, nỗ lực thay đổi bản thân, cải thiện ngoại hình.

Paparazi công khai ảnh đi ăn đêm với con trai

Là một người nổi tiếng nên Nancy không tránh khỏi việc bị fan cuồng bám đuôi và ghi lại những hình ảnh không xác thực. Cách đây không lâu nữ ca sĩ đã bị tung ảnh đi ăn khuya với 2 thành viên nam của nhóm The Boyz. Ngay lập tức nữ thần tượng bị chỉ trích hư hỏng, qua đêm với con trai.

Tuy nhiên sau đó phía công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định đây chỉ là một bữa ăn của bạn bè cùng trang lứa. Bên cạnh đó công khai sẽ có hành động pháp lý kịp thời nếu những nghi ngờ không căn cứ này vẫn tiếp diễn.

Nancy tên thật là Nancy Jewel McDonie (sinh năm 2000) và là một trong những idol nữ nổi tiếng nhất hiện nay của Kpop. Nancy lần đầu tiên được ra mắt năm 16 tuổi và nhanh chóng gây ấn tượng bởi nhan sắc lai khác lạ, vẻ đẹp ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news