Tin mới

Mắc phải sai lầm 'khó đỡ' trong đám cưới Bùi Tiến Dũng, Ưng Hoàng Phúc mong mọi người thông cảm

Thứ ba, 12/01/2021, 10:44 (GMT+7)

Ưng Hoàng Phúc đã phải vội vàng thanh minh với chú rể Bùi Tiến Dũng cùng người hâm mộ về sai lầm của mình.

Vào ngày 10/1 vừa qua, hôn lễ của Bùi Tiến Dũng và cô dâu Khánh Linh đã được diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Tham dự đám cưới là dàn khách mời với nhiều cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam cùng các ca sĩ được đông đảo khán giả mến mộ như Ưng Hoàng Phúc, Chi Dân,...

Đám cưới trung vệ Bùi Tiến Dũng tại Hà Nội đã được tổ chức ở một khách sạn sang trọng vào ngày 10/1 vừa qua

Tham dự tiệc cưới của Bùi Tiến Dũng, Ưng Hoàng Phúc đã tranh thủ chụp hình với dàn cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam và chia sẻ những hình ảnh này trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhắc đến nhân vật chính của buổi lễ là chú rể Bùi Tiến Dũng, nam ca sĩ lại nhầm lẫm thành Nguyễn Tiến Dũng. Mặc dù đã nhanh chóng sửa lại nhưng dân tình đã nhanh chóng chụp lại màn hình lỗi này để trêu đùa nam ca sĩ.

Ưng Hoàng Phúc chúc mừng hạnh phúc của đàn em nhưng lại 'gõ nhầm' họ của chú rể Bùi Tiến Dũng thành Nguyễn Tiến Dũng

Rất nhanh chóng, Ưng Hoàng Phúc cũng có màn giải thích đầy hài hước đến khán giả. Anh cũng mong mọi người thông cảm cho lỗi này của mình. 'Hình như Phúc 'sỉn' viết xong thấy sai sai họ em rồi. Cả nhà thông cảm nha', Ưng Hoàng Phúc lên tiếng thanh minh.

Ưng Hoàng Phúc hát 2 ca khúc tặng đàn em trong ngày hạnh phúc

Được biết, Ưng Hoàng Phúc và gia đình Khánh Linh - cô dâu của Bùi Tiến Dũng có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Khi nhận được lời mời của đàn em, vợ chồng nam ca sĩ Thà rằng như thế đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc của hai người. Cũng trong đám cưới, Ưng Hoàng Phúc đã thể hiện hai ca khúc là Giấc mơ một cuộc tìnhVì đôi ta là của nhau với mong muốn Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào và viên mãn đến đầu bạc răng long.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news