Tin mới

Dân mạng thích thú soi ra Táo Y tế chép phao ra tay

Thứ sáu, 12/02/2021, 10:03 (GMT+7)

Táo Quân 2021 đã khiến người xem thỏa nguyện sau một năm ngừng lên sóng. Ngay khi chương trình vừa khép lại, dân mạng đã rần rần chia sẻ hình ảnh Táo Y tế chưa thuộc thoại, phải chép phao ra tay.

Trong khi dân tình dang xôn xao bàn tán về các câu nói trend, những sự việc được đưa vào đả kích trong Táo quân 2021 thì chắc chắn, hình ảnh Táo Y tế Vân Dung lộ "dùng phao" đang là chi tiết được lan truyền trên khắp các hội, nhóm trên mạng xã hội. Hình ảnh "chị Tế" 2 lần lộ bàn tay chép chi chít lời thoại khiến khán giả cười bò. Không chỉ bật cười vì đến Táo còn dùng phao, cư dân mạng phải bái phục sát đất người đã tinh mắt soi ra chi tiết đắt giá này.

Táo Y tế Vân Dung bị soi ra 'dùng phao'. Ảnh chụp màn hình
Táo Y tế Vân Dung bị soi ra "dùng phao". Ảnh chụp màn hình
Bài dài thế này thì Táo dùng phao cũng thông cảm được! Ảnh chụp màn hình
Bài dài thế này thì Táo dùng phao cũng thông cảm được! Ảnh chụp màn hình

Nhiều khán giả vui vẻ bình luận rằng các Táo muốn quay trở lại thời học sinh, hay "Ai rồi cũng phải dùng phao thôi". Tuy nhiên, khi chứng kiến cảnh các nghệ sĩ vất vả luyện tập cùng với tập kịch bản dày cộp thì mới thấy họ đã nỗ lực nhiều như thế nào.

Dân mạng thích thú soi ra Táo Y tế chép phao ra tay - Ảnh 1
Dân mạng thích thú soi ra Táo Y tế chép phao ra tay - Ảnh 2
Dân mạng thích thú soi ra Táo Y tế chép phao ra tay - Ảnh 3

Táo Quân 2021 trở lại vào đêm 30 Tết đã khiến nhà nhà háo hức. Năm nay, do tình hình dịch Covid-19 đang phức tạp nên Hà Nội và nhiều địa phương khác đã hủy hầu hết kế hoạch Bắn pháo hoa đêm Giao thừa. Vì vậy mà lượng người ở nhà xem Táo Quân càng cao hơn. Táo Quân được xem như món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt mỗi độ Tết đến, xuân về. Đó không chỉ là một chương trình hài, mang lại tiếng cười bổ ích mà còn tổng kết lại một năm tình hình trong nước, giúp chúng ta nhìn lại những gì đã được và mất trong năm qua. Năm nay, Táo Quân đã tóm lược được hầu hết tất cả các mặt của đời sống từ kinh tế, y tế cho đến giáo dục, xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news