Tin mới

12 con giáp - Tý cần đặc biệt lưu ý điều gì trong năm 2021 nếu muốn vận thế hanh thông

Thứ tư, 13/01/2021, 08:47 (GMT+7)

12 con giáp đều có những lưu ý riêng, cần tránh những việc đại kị để có một năm may mắn trong công việc, tài lộc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Không nên khoe của: Những người tuổi Tý vô cùng thông minh, tỉnh táo, luôn lên kế hoạch cũng như biết cách chi tiêu một cách vô cùng khoa học. Năm 2021, tình hình tài chính của bạn sẽ còn tốt hơn nữa trong thời gian tới. Đây là một tin vui, nhưng bạn cần chú ý khiêm tốn khi xã giao mới mọi người, tránh khoe khoang để tiểu nhân dố kị, cản trở quá trình kiếm tiền của mình. Việc cho người khác vay cũng cần xem xét hợp lí.

Không nên tranh chấp: Vì có năng lực, biết nhìn xa nên đôi khi những người tuổi Tý có thể dễ dàng tự mãn vì thành tích của bản thân, coi thường người khác. Thái độ này có thể khiến bạn vướng vào không ít rắc rối, thị phi trong năm 2021. Vì vậy bạn cần khiêm tốn, tránh đấu khẩu để đẩy mình vào tình thế bị cô lập.

ảnh minh họa

Tránh thăm bệnh, dự tang lễ: Tuy tài chính, sự nghiệp đi lên nhưng sức khỏe của bạn lại không ổn định trong năm 2021. Vì vậy trừ trường hợp đặc biệt cần thiết, nếu không bạn có thể nên hạn chế thăm bệnh, dự tang lễ để tránh khí xấu ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tránh hợp tác với người không hợp tuổi: Năm 2021, bạn không hợp để cùng làm việc với tuổi Ngọ, Mão, Mùi. Bạn cần lưu ý tránh trường hợp dễ dẫn đến tình trạng bất đồng quan điểm, bất đồng lợi ích, làm ăn gặp nhiều trắc trở giữa hai bên, thậm chí bị đâm sau lưng, gây thiệt hại về tài sản. Trong quá trình hợp tác, bạn cũng cần khiêm tốn, chân thành và giữ chữ tín.

Tuổi Tý sẽ được hanh thông trong công việc đặc biệt vào tháng 3, tháng 8 âm trong năm 2021. Lúc này tinh thần làm việc của bạn sẽ lên cao, nguồn thu nhập dồi dào cũng như được sự hậu thuẫn từ người nhà. Hãy tận dụng để thực hiện đam mê của bản thân

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news