Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 13-14/1: Sáng sớm và chiều tối có sương mù, trưa chiều hửng nắng

Thứ tư, 13/01/2021, 16:53 (GMT+7)

Cập nhật dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 13-14/1, miền Bắc đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Nam Bộ có mây đêm không mưa, ngày nắng.

Khu vực Hà Nội

Ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét đậm. Nhiệt độ dao động từ 8-22 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió nhẹ. Trời rét đậm, có nơi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối. Nhiệt độ dao động từ 7-22 độ, vùng núi có nơi 5 độ, vùng cao 0 độ.

Phía  Đông Bắc Bộ

Ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối. Nhiệt độ dao động từ 7-22 độ, vùng núi từ 4-7 độ, vùng cao 0 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc có mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng; phía Nam nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ dao động từ 9-22 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời rét, phía Nam đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 14-27 độ.

Tây Nguyên

Có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ trung bình dao động từ 12-25 độ.

Nam Bộ

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh, miền Đông trời rét. Nhiệt độ trung bình dao động từ 17-31 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news