Tin mới

Cuộc sống của 'nữ hoàng ảnh lịch' kết hôn ở tuổi 36 Hiền Mai: Từ hôn trước đám cưới để đi đến quyết định thay đổi cả đời

Thứ tư, 13/01/2021, 18:27 (GMT+7)

'Nữ hoàng ảnh lịch' một thời Hiền Mai từng không muốn kết kết vì cho rằng bản thân sẽ bị bó buộc. Mãi cho đến tuổi 36 khi nhận ra được 'chân ái' cuộc đời, Hiền Mai mới có những suy nghĩ tích cực trong hôn nhân

Hiền Mai là một trong 4 'nữ hoàng ảnh lịch' một thời bên cạnh Diễm Hương, Việt TrinhY Phụng. Đến nay, nhan sắc của cô vẫn không thay đổi là mấy với nét dịu dàng, đằm thắm cùng giọng nói pha trộn giữa âm điệu Bắc - Nam đặc trưng.

Nhan sắc hiện tại của nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai

Mới đây, Hiền Mai đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống và kỷ niệm khi tham gia 'Lời tự sự'. Nói về danh hiệu 'nữ hoàng ảnh lịch' nữ diễn viên dấy lên trong mình một cảm xúc khó tả. Cô hình dung lại những lần chụp ảnh cực khổ giữa trưa nắng gắt, nằm vật ra đường vì say nắng. Thế nhưng hơn hết, đây là những kỷ niệm đẹp trong nghề, ngợi nhớ về một quá khứ đã sống hết mình với đam mê.

Nói về chuyện tình cảm, Hiền Mai là một người rất phóng khoáng và không thích gò bó trong tình yêu. Mặc dù sở hữu vẻ dịu dàng, đằm thắm khiến bất cứ người đàn ông nào cũng muốn bảo vệ, nhưng Hiền Mai chỉ gắn bó tuổi trẻ của mình với 2 người đàn ông. 1 là người yêu cũ và 1 là người chồng hiện tại.

Yêu người cũ ở những năm tháng của tuổi 30, Hiền Mai nhớ lại cả hai từng rất chân thành và yêu nhau sâu đậm đến mức hai người đã làm lễ ăn hỏi, đặp thiệp cưới, chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, vì những mâu thuẫn tích tụ, 'nữ hoàng ảnh lịch' nhận ra sự rạn nứt trong tình cảm. Chính vì thế cô đã quyết định từ hôn chỉ trước ngày cưới nửa tháng.

Sau khi từ hôn, cô gặp phải Tai nạn giao thông, thế nhưng người cũ vẫn đến chăm sóc và có cả người chồng hiện tại chăm lo cho cô.

Nói về 'một nửa', Hiền Mai cho biết đến khi đã 36 tuổi cô mới nhận ra cảm giác yên tâm và sự chân tình của ông xã. Tình cảm ấy đã thực sự lay động trái tim cô để đi đến quyết định hôn nhân. Mặc dù sau hôn nhân, sống chung cùng mẹ chồng lẫn mẹ đẻ cuộc sống có những căng thẳng, mâu thuẫn. Tuy nhiên với tình yêu chân thành xuất phát từ cả hai, mọi chuyện đều tìm được cách giải quyết.

Đến nay, cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng cũng những người con khiến Hiền Mai cảm nhận được sự may mắn, niềm hạnh phúc mà bản thân có được. Có lẽ cũng chính đều này khiến 'nữ hoàng ảnh lịch' một thời vẫn luôn nhận được sự ngợi khen về nhan sắc và khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ về cuộc sống viên mãn ở tuổi 54.

Hiền Mai bên mẹ và con trai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news