Tin mới

Cựu thành viên 1088, bạn thân của cố NS Vân Quang Long là nghệ sĩ Việt đầu tiên được tiêm ngừa Covid-19

Thứ tư, 13/01/2021, 09:45 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Nhật Tinh Anh vui mừng thông báo về việc bản thân đã được tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 tại Mỹ

Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong suốt gần 1 năm qua, việc tìm ra vắc-xin và được tiêm ngừa vắc-xin phòng tránh dịch bệnh là mong muốn của người dân trên toàn thế giới vào thời điểm này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam Ca sĩ Nhật Tinh Anh - cựu thành viên nhóm nhạc 1088 và là người bạn thân thiết của cố NS Vân Quang Long đã vui mừng chia sẻ thông tin bản thân là nghệ sĩ Việt đầu tiên được tiêm ngừa vắc-xin Covid-19 tại Mỹ.

Nhật Tinh Anh trở thành sao Việt đầu tiên được tiêm vắc-xin ngừa Covid-19

'Hôm nay thật vui khi được chích vắc-xin Covid-19, điều mình mong chờ bao lâu nay. Có lẽ mình may mắn là một trong những nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được chích ngừa vắc-xin Covid tại Mỹ. Mong mọi người cũng sẽ sớm được chích vắc-xin để đẩy lùi dịch bệnh, có thật nhiều sức khoẻ và cuộc sống của chúng ta sẽ trở lại như trước nhé', Nhật Tinh Anh háo hức.

Bên dưới chia sẻ của nam ca sĩ, bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng, đồng thời nhiều người cũng bày tỏ mong muốn bản thân sẽ sớm được tiêm ngừa để phòng tránh dịch bệnh.

Lá phiếu tiêm ngừa của Nhật Tinh Anh (Nhật Tinh Anh tên thật là Nguyễn Quốc Phương)

Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Mỹ có diễn biến khá phức tạp. Cộng đồng người Việt tại Mỹ, bao gồm nhiều nghệ sĩ cũng đang hoang mang và rất cẩn trọng trước dịch bệnh. Đặc biệt thời gian vừa qua, thông tin các nghệ sĩ gạo cội như danh ca Lệ Thu, danh ca Anh Khoa nhiễm Covid-19 khiến khán giả và đồng nghiệp lo lắng.

Lúc này đây, mọi người đều mong các nghệ sĩ sẽ mạnh mẽ chiến thắng dịch bệnh và cộng đồng người Việt tại Mỹ biết cách bảo vệ bản thân, sớm được tiêm vắc-xin ngừa Covid-19, từng bước trở lại cuộc sống bình thường như xưa.

Danh ca Lệ Thu

Danh ca Anh Khoa đang phải chống chọi với Covid-19

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news