Tin mới

Dẫn Lương Bằng Quang về quê, Ngân 98 khiến bố mẹ đỏ mặt vì bộ trang phục

Thứ tư, 13/01/2021, 14:11 (GMT+7)

Dẫn Lương Bằng Quang về quê, Ngân 98 khiến bố mẹ ngượng chín mặt vì mặc chiếc áo chẳng giống ai.

Mới đây, Ngân 98 đã dẫn bạn trai Lương Bằng Quang về quê thăm bố mẹ nhân dịp đầu năm. Cô nàng thị phi khiến ai nấy ngượng chín mặt vì mặc chiếc áo có in hình khá nhạy cảm tại đúng vị trí tế nhị.

Ngân 98 khiến ai nấy đỏ mặt vì chiếc áo in hình nhạy cảm. Ảnh internet

Dẫn Lương Bằng Quang về nhà cho thấy mối quan hệ giữa Ngân 98 và bạn trai ngày càng bền chặt. Kể từ khi hẹn hò, cặp đôi cũng thường xuyên về thăm gia đình hai bên.

>> Xem thêm: Lăm le soán ngôi Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh chơi lớn sau thời gian ở ẩn ăn chay

Bộ trang phục của Ngân 98 nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội, có người khen, có kẻ chê: "Đúng là thánh vô duyên, về quê mà mặc cái áo in hình rõ nhạy cảm; Mình mà có đứa con như Ngân 98 chắc mình chả dám xuất hiện cùng con mất; Chiếc áo không phù hợp với hoàn cảnh; Bó tay, chụp cùng gia đình mà mặc lố lăng quá...". Tuy nhiên cũng có người lên tiếng bảo vệ Ngân 98, cho rằng so với những bộ đồ trước đây thì là kín đáo.

Ngân 98, Lương Bằng Quang - cặp đôi thị phi nhất showbiz Việt năm 2020. Ảnh internet

Ngân 98, cô nàng Hot girl, nữ DJ nóng bỏng và chỉ được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi hẹn hò với Lương Bằng Quang. Chuyện tình chú cháu của chàng nhạc sĩ và cô nàng DJ nóng bỏng đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

>> Xem thêm: Bà xã Lương Thế Thành tự tin khoe mặt mộc: Nhan sắc mới khiến ai nấy ngạc nhiên

Ngân 98 và Lương Bằng Quang, được xem là cặp đôi thị phi nhất năm 2020. Công khai yêu nhau, cả hai chẳng ngại thể hiện những hành động tế nhị trước đám đông. Thậm chí là sẵn sàng cởi đồ trước bàn dân thiên hạ. Cách yêu của Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị cho là không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Lương Bằng Quang và bạn gái bất chấp những lời góp ý vẫn khẳng định yêu theo cách riêng của mình. Ảnh internet

Trước những góp ý của cư dân mạng, Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại càng thách thức hơn bằng những bộ đồ táo bạo hơn nữa. Thậm chí, Ngân 98 còn khẳng định việc mặc thiếu vải của mình không làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai nên sẽ không vì một vài lời góp ý mà thay đổi sở thích của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news