Tin mới

Danh hài Hoài Linh thức trắng đêm gửi lời xin lỗi đến 'cô áo hồng xinh đẹp'

Thứ tư, 13/01/2021, 08:25 (GMT+7)

Hoài Linh thừa nhận suốt 15 ngày qua anh chưa thể chấp nhận sự mất mát lớn này nhưng kể từ đêm nay phải chấp nhận sự thật đau lòng.

Có thể nói giai đoạn cuối năm 2020 là thời điểm Danh hài Hoài Linh gặp nhiều biến cố nhất về mặt cảm xúc, ảnh hưởng đến sức khỏe khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cùng một lúc, anh mất đi bạn bè, người thân, những người yêu quý của mình, từ người bạn 20 năm Chí Tài và nay là người dì anh luôn coi như mẹ đẻ.

Sau 15 ngày dì ruột mất, Hoài Linh mới dám thừa nhận sự thật đau lòng này (ảnh FBNV)

Cách đây 15 ngày trên trang cá nhân, Hoài Linh đăng tải bức ảnh chụp gia đình và thông báo người dì đáng kính đã qua đời. Tuy nhiên sau đó, cùng thời điểm ca sĩ Vân Quang Long ra đi nên danh hài đã ẩn bài viết. Dù không nhanh chóng giấu đi nhưng rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận chia buồn với Hoài Linh.

Nam danh hài chụp ảnh cùng mẹ (ngoài cùng bên phải) và 2 dì (ảnh FBNV)

Đến ngày 12/1, Hoài Linh mới nhắc đến chuyện liên quan đến người dì. Theo đó, nghệ sĩ chia sẻ: "Con xin thức trọn đêm nay, được ru người giấc nồng say cuối cùng. 15 ngày nay, giờ con đã chấp nhận sự thật rồi. Hãy ngủ thật ngon, cô áo hồng xinh đẹp nhé. Con xin lỗi về tất cả".

>> Xem thêm: Mẹ bé trai được Ngọc Trinh hôn môi lên tiếng bảo vệ: 'Chỉ đơn giản là mẹ con ôm hôn thôi!'

Thông qua dòng chia sẻ ngắn ngủi nhưng đầy xót xa này có thể thấy danh hài Hoài Linh đã phải chịu nhiều tổn thất về mặt tinh thần, khiến anh khó lòng chấp nhận sự mất mát khi phải biết tin người thân yêu đi về cõi vĩnh hằng. Dù vậy, đến một thời điểm nhất định, bản thân vẫn phải quyết tâm.

Năm 2020 là một năm nhiều mất mát của người luôn mang tiếng cười cho mọi người (ảnh FBNV)

Ngay dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng và fan hâm mộ đã gửi nhiều lời động viên, chia buồn cùng nam danh hài. Dù biết đó là mất mát quá lớn nhưng vẫn mong Hoài Linh giữ gìn sức khỏe và sớm vượt qua nỗi đau này.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà than thở 'cả đêm mất ngủ giường chiếu tanh bành', thủ phạm khiến fan cười bò

Được biết, "cô áo hồng xinh đẹp" là em gái ruột của mẹ Hoài Linh sống tại Mỹ. Mối quan hệ giữa nam danh hài và dì ruột rất gần gũi, tốt đẹp nên anh luôn coi bà như mẹ ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news