Tin mới

Hết thức trắng đêm, Hoài Linh nghẹn ngào làm thơ tiễn biệt 'cô áo hồng xinh đẹp' gây xúc động

Thứ tư, 13/01/2021, 09:31 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh đã làm bài thơ xúc động để tiễn biệt dì ruột của mình đã qua đời tại Mỹ và khiến những người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào.

Những người hâm mộ không khỏi xót xa đau xót khi chỉ trong một năm, Danh hài Hoài Linh phải chứng kiến những người bạn bè thân thiết ruột thịt của mình lần lượt ra đi...

Danh hài Hoài Linh bật khóc khi chứng kiến lễ tang của dì tại Mỹ qua facetime. Ảnh: Facebook

Ngay sau sự ra đi của cố danh hài Chí Tài, Hoài Linh lại đau đớn chia sẻ thông tin dì ruột anh đã qua đời tại Mỹ.

>>Xem thêm: Bà xã cố danh hài Chí Tài lộ hình ảnh tiều tụy xót xa sau tang lễ của chồng

Danh hài đã chia sẻ hình ảnh kỷ niệm của gia đình cùng dòng trạng thái 'Mẹ Bảy kêu, mẹ Mười gọi, thức dậy đi cô áo hồng xinh đẹp của con. Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi'.

Hoài Linh thậm chí còn làm thơ tiễn biệt đầy xúc động. Ảnh: Facebook

Vào sáng nay 13/1, người thân của danh hài Hoài Linh đã được chôn cất tại Mỹ. Do khoảng cách xa xôi cũng như dịch bệnh nên danh hài Hoài Linh chỉ có thể tiễn biệt dì ruột của mình qua facetime.

Trước hình ảnh này, không ít người xúc động trào nước mắt.

Bà Lệ Ảnh (ngoài cùng bên trái) là dì ruột của Hoài Linh. Ảnh: Internet

Danh hài Hoài Linh cũng đăng tải bài thơ tiễn biệt dì ruột của mình đầy xúc động và gửi lời xin lỗi mẹ vì mình ở xa không thể sang Mỹ được.

Ngay sau khi những hình ảnh và bài thơ này được đăng tải đã nhận về vô vàn những lời chia buồn và cảm thông của đông đảo người hâm mộ.

Hoài Linh rơi nước mắt trong lễ tang của cố danh hài Chí Tài. Ảnh: Internet

Trước đó, danh hài Hoài Linh cũng là một trong những người đứng ra lo liệu tang lễ chu toàn cho người anh, người đồng nghiệp thân thiết Chí Tài.

Danh hài Hoài Linh. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của em trai danh hài Hoài Linh, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Hoài Linh đã trải qua những ngày tháng khó khăn và đau buồn trước sự mất mát của đồng nghiệp và người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news