Tin mới

Hòa Minzy và bạn trai đại gia công khai làm điều tình cảm ngay chốn đông người

Thứ tư, 13/01/2021, 11:21 (GMT+7)

Xuất hiện ở nơi công cộng, Hòa Minzy và bạn trai không ngần ngại chăm sóc nhau, trao cho nhau những hành động, cử chỉ tình cảm khiến ai nấy đều ghen tỵ.

Từ sau khi công khai hẹn hò bạn trai đại gia, Hòa Minzy không ngần ngại khoe khoảnh khắc lãng mạn bên người yêu và dành dành cho doanh nhân trẻ nhiều lời yêu đương thắm thiết, ngọt ngào. Với Minh Hải, anh cũng luôn giành cho Hòa minzy sự quan tâm chăm sóc và chiều chuộng tuyệt đối khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Mới đây, giọng ca Rời bỏ tiếp tục khoe khoảnh khắc cực ngọt ngào khi cô được bạn trai chăm sóc, biểu lộ tình cảm ngay giữa chốn đông người. Tại nhà hàng, Minh Hải từ tốn, cẩn thận gỡ lens mắt cho Hòa Minzy. Hành động này khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa, khen ngợi và cho rằng nữ ca sĩ có 'số hưởng' khi được bạn trai yêu chiều hết mực.

Bạn trai Hòa Minzy công khai dành cử chỉ ngọt ngào cho Hòa Minzy ngay tại nhà hàng

Thời gian vừa qua, xôn xao tin đồn Hòa Minzy và bạn trai đại gia đã bí mật kết hôn. Không dừng lại ở đó, sau một thời gian Hòa Minzy vắng bóng trên các sân khấu còn xuất hiện tin đồn cô đã sinh con cho bạn trai. Tuy nhiên, trước tin đồn này nữ diễn viên lựa chọn im lặng.

Cách đây ít tháng, một lần nữa nghi vấn Hòa Minzy sinh con lại tiếp tục dấy lên khi xuất hiện những hình ảnh được cho là trong tiệc thôi nôi của con trai đầu lòng nữ ca sĩ. Đến nay, Hòa Minzy vẫn chưa một lần lên tiếng thông báo hay trực tiếp nói về tin đồn đã sinh con.

Hòa Minzy chưa từng lên tiếng xác nhận về chuyện đã sinh con cho bạn trai thiếu gia

Trước đây, Hòa Minzy từng gây xôn xao khi hẹn hò cùng chàng cầu thủ gốc Nghệ An Công Phượng. Không ít lần, nữ ca sĩ lặn lội ra sân để ủng hộ Công Phượng. Thậm chí, Hòa Minzy còn bị phát hiện xăm tên của Công Phượng. Tuy nhiên, chuyện tình này cũng nhanh chóng đi vào hồi kết với nhiều ồn ào kéo theo.

Minh Hải - bạn trai hiện tại của Hòa Minzy không hề kém cạnh Công Phượng, khi là một đại gia thực thụ. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news