Tin mới

Kim Lý lần hiếm hoi chia sẻ cận mặt ái nữ với Hồ Ngọc Hà: Bất ngờ với diện mạo của cô bé

Thứ tư, 13/01/2021, 22:19 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Kim Lý đăng ảnh cận mặt con gái, dân mạng bất ngờ nhận thấy cô bé thừa kế rất nhiều nét đẹp của Hồ Ngọc Hà.

Từ khi công khai tình cảm với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà rất thoải mái trong chuyện chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội. Từ khi mang thai đến sinh con, mọi thông tin về cặp song sinh nhà Hà Hồ liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chuyện tình nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà liên tục chia sẻ hình ảnh các con nhưng lại chưa từng để cận mặt. Thế nhưng, mới đây, Kim Lý đã đăng tải hình ảnh con gái sau gần 2 tháng tuổi kèm dòng chia sẻ: "Hello brown eyed girl" (Xin chào cô gái với đôi mắt nâu)".

Kim Lý khoe cận mặt con gái. Ảnh FBNV

Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên "Hương Ga" đăng tải hình ảnh cận mặt con cưng của mình trên mạng xã hội như thế này. Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, bé gái thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ nhưng nhiều dân mạng cho rằng cô bé sở hữu rất nhiều nét đẹp của Hồ Ngọc Hà.

Ái nữ nhà Kim Lý được nhận xét rất giống Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Ái nữ nhà Kim Lý sở hữu làn da trắng, vầng trán cao cùng đôi mắt hai mí tròn cùng sống mũi cao thẳng rất giống mẹ Hà. Bé Lisa nhà Hà Hồ hứa hẹn sẽ trở thành mỹ nhân tương lai không thua kém nhan sắc của mẹ mình.

Trước đó, bé Leon nhà Kim Lý cũng gây sốt mạng xã hội khi được bố mẹ đăng tải trên mạng xã hội với khuôn mặt hết sức đáng yêu. Cả hai bé đều là "cực phẩm" không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà đây cũng là những cậu ấm, cô chiêu sinh ra đã ngậm thìa vàng của showbiz Việt.

Bé Leon cũng rất đáng yêu. Ảnh FBNV

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên các con. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Lý Hồ Ngọc Hà