Tin mới

Lộ 'dấu vết' của Hyun Bin và Son Ye Jin ở cùng với nhau sau khi công khai hẹn hò

Thứ tư, 13/01/2021, 16:21 (GMT+7)

Từ khi chính thức công khai chuyện hẹn hò, mọi động thái của Hyun Bin và Son Ye Jin đều nhận được sự quan tâm nhiều của người hâm mộ.

Mới đây, trên một diễn đàn người hâm mộ yêu thích Hyun BinSon Ye Jin đã chia sẻ lại hình ảnh gần đây của 2 stylist riêng của cặp đôi này trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hai stylist riêng của Hyun Bin và Son Ye Jin có động thái thu hút sự chú ý của dân mạng.

Dù chỉ là những bức ảnh rất bình thường của hai người khác nhau nhưng bất ngờ một dân mạng đã phát hiện rằng cả hai bức ảnh này đều cùng một địa diểm ở cùng Khu đô thị mới Songdo, Hàn Quốc.

Cả hai bị nghi ngờ đang ở cùng nhau sau khi công khai hẹn hò.

Điều đáng nhắc đến chính là có thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin có mặt để quay quảng cáo cho thương hiệu điện tử của Philippines mà cả hai làm đại diện. Chính những động thái này đã khiến nhiều thông tin cả hai đang ở cạnh nhau được dấy lên trên mạng xã hội. Đặc biệt, cũng có một số còn khẳng định rằng họ đã ở bên nhau trong sinh nhật tuổi 39 của tình cũ Son Ye Jin hôm 11/1 vừa qua.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy luận của người hâm mộ. Từ khi công khai tình cảm đến giờ Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn chưa chính thức xuất hiện cùng nhau và cũng chưa lên tiếng bất cứ tin đồn nào.

Dù liên tục lộ những thông tin nhưng đến nay cả hai vẫn chưa từng cùng nhau xuất hiện.

Thời gian gần đây, xuất hiện tin đồn cả hai sắp về chung một nhà khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Cụ thể mới hôm sinh nhật của Son Ye Jin, người hâm mộ bất ngờ phát hiện cô nàng dùng tài khoản cá nhân để ấn "like"một bài đăng của người hâm mộ. Trong đó bài đăng lại là hình ảnh món quà đôi mà fan dành tặng cho Hyun Bin và Son Ye Jin sau khi họ công khai tình cảm với nhau.

Động thái của Son Ye Jin trên mạng xã hội sau khi thừa nhận chuyện hẹn hò.

Không những thế phía dưới bài đăng của người hâm mộ còn cập nhật dòng chữ "Binjin Forever" (Tạm dịch: Binjin trọn đời). Netizen đã ghép tên Hyun Bin và Son Ye Jin lại với nhau để "đẩy thuyền" tích cực cho cặp đôi này. Trước động thái của Son Ye Jin nhiều người hâm mộ nghi ngờ rằng cô đang ngầm ám chỉ việc cô đã xác định chuyện hôn nhân chung với tình cũ của Song Hye Kyo.

Trong bài đăng trên trang cá nhân vào hôm 1/1 sau khi bị tờ Dispatch tiết lộ chuyện hẹn hò, Son Ye Jin đã lên tiếng cảm ơn việc đã cho cô gặp được "một người đàn ông tốt". Sau đó trong bài phỏng vấn trước đó, nữ diễn viên cũng từng tiết lộ rằng, khi nào gặp được một người tốt thì sẽ kết hôn. Theo đó, người hâm mộ cũng liên tục mong chờ nhận tin vui của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news