Tin mới

'Lương Sơn Bá' La Chí Tường khiến dân tình 'dậy sóng' khi ngang nhiên khơi lại vết đen' tình ái khó gột rửa

Thứ tư, 13/01/2021, 17:51 (GMT+7)

Không những không giấu đi quá khứ của mình, La Chí Tường còn cố khơi lại ồn ào trăng hoa, bắt cá nhiều tay, quan hệ tập thể trong bài đăng của mình.

La Chí Tường từng là ngôi sao hạnh A của làng giải trí Hoa ngữ khi sớm thành danh và có nhiều tác phẩm 'để đời' trong sự nghiệp, một trong số đó là vai diễn Lương Sơn Bá trong bộ phim chuyển thể Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài. Thế nhưng ồn ào về tình ái khiến con đường nghệ thuật của La Chí Tường bị cản trở, anh cũng nhận phải không ít chỉ trích và sự quay lưng từ phía khán giả.

La Chí Tường trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài

Mới đây, khi đăng tải một tấm ảnh lên trang cá nhân và hỏi ý kiến của khán giả về bộ phim mọi người thấy hấp dẫn, một cư dân mạng đã cố tình khơi lại quá khứ ồn ào của anh.

Trong phần bình luận, có người giới thiệu cuốn sách "Bậc thầy quản lý thời gian" - thực chất chỉ là cách nói mỉa mai việc La Chí Tường "bắt cá nhiều tay" trước kia. Tuy nhiên, không những phớt lờ hay cố để quên đi 'vết đen' của quá khứ, La Chí Tường lại như tiếp thêm vào lời mỉa mai chính mình: "Sách đó bây giờ vẫn chưa ra".

La Chí Tường cố khơi lại vết đen quá khứ

Câu trả lời của La Chí Tường đã leo Top 1 tìm kiếm trên trang Weibo với hơn 320 triệu lượt đọc. Các bình luận chỉ trích La Chí Tường cũng nhận được hàng chục ngàn lượt đồng tình.

Khi đang xây đựng vững chắc tên tuổi trong làng giải trí, La Chí Tường sụp đổ hình ảnh trong lòng công chúng khi bị lộ chuyện quan hệ tập thể, mồi chài phụ nữ. Vào tháng 4/2020, La Chí Tường bị bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh chia tay, kèm theo lời tố cáo từ phía mỹ nhân sinh năm 1988. Cô cho biết tình cũ là kiểu người lăng nhăng, lén lút quan hệ bừa bãi với nhiều người, thường xuyên tổ chức tiệc thác loạn với nhiều cô gái khác.

La Chí Tường từng bị tố Ngoại tình và đụng chạm đồng nghiệp

La Chí Tường và bạn gái cũ Châu Dương Thanh

Trước khi bị bạn gái tố, La Chí Tường cũng từng bị gán mác "trai hư" khi anh bị bóc chuyện cướp người yêu của bạn thân trong thời gian người bạn phải đi quân sự. Nam diễn viên từng dính scandal "vô tình động chạm" vào ngực Thái Y Lâm, Trương Huệ Muội hay tán tỉnh người mẫu Lữ Á Hi trong khi đang có bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news