Tin mới

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam tiết lộ thái độ của gia đình trước tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Thứ tư, 13/01/2021, 11:04 (GMT+7)

Sau khi bị chỉ trích vì trả lời mâu thuẫn giữa tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan đã lên tiếng tiết lộ về thái độ của gia đình mình.

Sau tin đồn về chuyện tình cảm giữa Lệ QuyênLâm Bảo Châu thì chồng cũ của nữ ca sĩ cũng vướng ồn ào khi lộ chuyện hẹn hò với mỹ nhân thi hoa hậu Việt Nam 2020 kém 27 tuổi. Sẽ không có gì ồn ào nếu Cẩm Đan - mỹ nhân vướng tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên có những phát ngôn bất nhất trên truyền thông.

Tin đồn hẹn hò giữa Doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan.

Khi rộ lên tin đồn hẹn hò, Cẩm Đan đã lên tiếng khẳng định mình chỉ là bạn bè, anh em thân thiết với doanh nhân Đức Huy. Nhưng ngay sau đó cô lại khẳng định cô và vị doanh nhân đang độc thân nếu có yêu nhau thì không có gì sai. Chính phát ngôn mâu thuẫn này đã khiến không ít người lấy cớ để chỉ trích cô nàng.

Cẩm Đan bị chỉ trích vì phát ngôn mâu thuẫn khi nói đến mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên.

Sau ồn ào chuyện tình cảm, mọi động thái của cả hai vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cách đây không lâu dù khẳng định không có mối quan hệ hẹn hò nhưng cả hai vẫn xuất hiện cùng nhau tại sự kiện khiến  dân tinh nghi ngờ liệu có thực sự như những gì người trong cuộc đã lên tiếng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Cẩm Đan đã có nhiều chia sẻ về những ồn ào thời gian qua của mình với chồng cũ Lệ Quyên. Theo đó, Cẩm Dan cho biết cuộc sống của mình có một chút thay đổi sau ồn ào. Tuy nhiên, khẳng định là người cứng rắn nên tâm lý của cô nàng không bị ảnh hưởng nhiều và những lùm xùm đó còn có thể làm động lực giúp cô phấn đấu trong tương lai. Bên cạnh đó, trước những chỉ trích của Cộng đồng mạng về mối quan hệ chênh lệch tuổi với doanh nhân Đức Huy, người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 khẳng định mình không làm gì có lỗi với lương tâm và xã hội.

Cẩm Đan có nhiều chia sẻ trên báo chi về mối quan hệ với Đức Huy.

Nói về thái độ của gia đình giữa ồn ào hẹn hò, Cẩm Đan khẳng định gia đình rất tâm lý và luôn ủng hộ mình nên cô không có nhiều áp lực. Đặc biệt giải thích về phát ngôn bất nhất trên truyền thông, Cẩm Đan khẳng định, lần dầu tiên là quản lý của mình trả lời còn phát ngôn thứ 2 mới chính thức của cô. Do ồn ào đền bất ngờ nên quản lý của cô đã trả lời nhanh để đối diện với báo chí còn sau đó, cô đã bàn bạc kỹ với quản lý và có cách trả lời chính xác nhất.

Cô không ngại giải thích chuyện đã có những phát ngôn bất nhất trước đó.

Tiết lộ về mối quan hệ thật với chồng cũ Lệ Quyên Cẩm Đan khẳng định anh thân với quản lý nên muốn giúp đỡ cô trên con đường nghệ thuật và khẳng định hiện tại cả hai chỉ là bạn bè nhưng tương lai thì có mối quan hệ gì chưa thể xác định được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news