Tin mới

Tiết lộ mối quan hệ hiện tại của Hoa hậu Hương Giang với nhiếp ảnh gia từng tố 'vô ơn' trong quá khứ

Thứ tư, 13/01/2021, 11:56 (GMT+7)

Sau ồn ào 'bóc phốt' trong quá khứ, nhiếp ảnh gia Milor Trần đã tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Hoa hậu Hương Giang bằng đoạn tin nhắn riêng.

Hương Giang được biết đến là nghệ sĩ chuyển giới nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Có năng khiếu nghệ thuật cùng sự thông minh, Hương nhanh chóng dành được sự yêu mến của người hâm mộ và sự nghiệp dần lên như diều gặp gió. Thế nhưng, song song với sự nổi tiếng thì cũng gặp không ít ồn ào đời tư khiến dân tình xôn xao.

Hương Giang gặp không ít ồn ào sau khi nổi tiếng.

Ngoài ồn ào về chuyện bị anti-fan tẩy chay thời điểm cách đây không lâu thì trong quá khứ, hoa hậu chuyển giới 2018 đã từng bị một nhiếp ảnh gia tố 'vô ơn'.

Cụ thể, hồi năm 2018, sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới và trở về Việt Nam tổ chức tiệc để cảm ơn ekip thì Hương Giang bất ngờ bị vướng tin đồn bị tố bỏ quên công sức của nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Hương Giang sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2018.

Thời điểm đó, trên trang cá nhân của vị nhiếp ảnh gia nổi tiếng này viết: "Em xin hỗ trợ gì cũng chẳng bao giờ từ chối. Lúc em không có tiền sẵn sàng chụp free - miễn phí cho em luôn, giờ em hoa hậu rồi một lời cảm ơn cũng không có, thanks party - tiệc cảm ơn cũng không một cái thiệp mời luôn".

Dòng trạng thái trách móc của nhiếp ảnh gia Milor Trần nghi đối với Hương Giang.

Dù không chỉ đích danh nhưng bài đăng đúng vào thời điểm nên ai cũng khẳng định người mà anh đang nhắc đến chính là Hương Giang. Ngay sau đó, đại diện của Hương Giang cũng đã đăng tải thông tin khẳng định đây chỉ là sự hiểu lầm và cả hai đã nói chuyện và giải tỏa căng thẳng với nhau. Còn Hương Giang cũng đã có câu nói vô cùng khéo léo để xóa tan mâu thuẫn với vị nhiếp ảnh gia này.

Chân dùng nhiếp ảnh gia tố Hương Giang vô ơn.

Bằng đi 3 năm, mới đây, trên trang cá nhân của vị nhiếp ảnh gia này, Milor Trần vừa hé lộ đoạn tin nhắn với Hoa hậu Hương Giang. Theo đó, dân mạng bất ngờ với dòng tin nhắn làm hòa của giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" với Milor Trần : "Em trân trọng kính mời anh, người anh đã support (PV – hỗ trợ) cho hình ảnh của cuộc thi. Em nhớ mãi mãi ngày anh viết em lên status nên lần này em không thể nào quên người anh cả tuyệt vời của cộng đồng".

Tin nhắn của Hương Giang đến nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Lần này, Hương Giang không ngại nhắc đến ồn ào trong quá khứ khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ của họ đã được cải thiện lên rất nhiều.

Được biết, Milor Trần là nhiếp ảnh gia làm việc rất nhiều với các nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt. Không ít nghệ sĩ bị tố vô ơn nhưng Milor Trần đã từng không ngớt lời khen ngợi đến thái độ làm việc của Ngọc Trinh. Dù liên tục vướng ồn ào nhưng Ngọc Trinh lại được vị nhiếp ảnh gia này ưu ái và khẳng định Ngọc Trinh là celeb nhưng tính tình không hề ngôi sao.

Milor Trần lại dành lời khen cho NGọc Trinh.

Trong khi đó, Hương Giang lại không ít lần bị vướng tin đồn chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao đến từ chính những người làm việc trong ekip như nhà thiết kế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news