Tin mới

Pha Lê ‘dằn mặt’ người phụ nữ liên tục đòi tiếp cận, muốn ở riêng với con gái: 'Đụng tới con tôi thì không xong'

Thứ tư, 13/01/2021, 10:23 (GMT+7)

Người phụ nữ này đòi bế Pha Lê tại sự kiện và cón hững hành vi khó xử vượt quá giới hạn, bất chấp dù Pha Lê đã lên tiếng từ chối.

Mới đây, Pha Lê đưa con gái tới cuộc họp báo của đàn anh Quang Hà. Tại đây, nữ ca sĩ đã gặp phải tình huống khiến cô "bốc hỏa". Một người phụ nữ có tên Trần Thị Thu Hà liên tục đeo bám xin bế bé ốc dù Pha Lê đã liên tục từ chối. Thậm chí người này còn nhân cơ hội khi vú em giữ con của Pha lê mà tranh thủ bế bé.

Pha Lê đăng dòng trạng thái dài "tố" người phụ nữ tên Trần Thị Thu Hà. Ảnh: chụp màn hình

Theo chia sẻ của Pha Lê, Trần Thị Thu Hà là người thường xuyên tương tác trên Facebook mình trước kia: “Tôi quen chị hoàn toàn không do chủ định, chị hay comment Facebook tôi, rồi Khai trương quán cũng gửi hoa chúc mừng, cũng tới ăn ủng hộ, nói chung chị rất thân thiện, chị comment nhiều tới nỗi tôi cũng quen mặt và nghĩ chắc cũng là 1 người yêu quý mình thôi. Rồi chị mời tôi qua trải nghiệm dịch vụ spa bên chị, ok tôi cũng qua. Tất cả quan hệ giữa chúng ta chỉ dừng lại ở mức xã giao như vậy”.

Tuy nhiên nhiều lần chị Thu Hà mời gặp Pha Lê thì đều đề xuất cho bé Ốc đi cùng: “Rất nhiều lần chị đề nghị tôi mang Ốc tới gặp chị, tôi đều từ chối. Nhiều lần chị comment kiểu qua spa làm mặt rồi đưa Ốc chị trông cho, tôi cũng mắc cười, sao lại cứ phải đưa Ốc theo”.

Đỉnh điểm là khi Pha Lê đi dự sự kiện và gawph Thu Hà: “Rồi hôm nay khi chị gặp tôi và Ốc, chị kêu để chị bế Ốc cho em, tôi cũng nói luôn ngay trước mặt chị là "Tại sao chị cứ muốn bế con em vậy?" Thì chị bảo "Ah để cho em tiện tự do chụp hình".

Pha Lê cùng con gái. Ảnh: FBNV

Sau khi bà vú để Thu Hà bế bé Ốc, người này còn gợi ý để bản thân được ở một mình với bé: “Bà vú kêu chị còn nhờ bả vào lấy khẩu trang chị bỏ quên trong sân khấu, ủa chị tính làm gì con Ốc mà phải muốn ở lại 1 mình với nó? Tóm lại chị muốn cái gì mà 5 lần 7 lượt nhất định đòi bế ẵm con tôi vậy?”. Điều này khiến Pha Lê quá bức xúc nên đã đăng bài “chỉ mặt điểm tên” cảnh cáo cùng lời “dằn mặt”: “Nói thật với chị tôi chưa bao giờ thèm nói gì nhưng đụng tới con tôi thì không xong nhé”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pha Lê Pha Lê