Tin mới

Sau ồn ào với tình cũ, Huỳnh Hiểu Minh gây sốc khi xuất hiện với hình ảnh gầy rộc, đầu hói

Thứ tư, 13/01/2021, 18:20 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Huỳnh Hiểu Minh giữa loạt ồn ào chuyện đời tư thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày qua, những thông tin về đời tư của Huỳnh Hiểu Minh đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Hết chuyện đời sống hôn nhân trục trặc lại đến ồn ào với tình cũ Lý Phi Nhi và những thị phi trong quá khứ với Angela Baby khiến Huỳnh Hiểu Minh lao đao. Thậm chí anh đã phải tuyên bố rời show truyền hình có mặt với tình cũ để tránh quá khứ lại bị dân mạng đào bới.

Chuyện tình ồn ào đời tư của Huỳnh Hiểu Minh đang được nhiều người quan tâm.

Giữa lúc thị phi về đời tư chưa xong thì trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xuất hiện hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh tại hậu trường quay phim. Theo hình ảnh được chia sẻ, Huỳnh Hiểu Minh diện trang phục đen, khoác áo ấm dày vì thời tiết lạnh. Sau khi Giảm cân, thân hình của nam diễn viên gầy rộc đến đáng kinh ngạc.

Huỳnh Hiểu Minh lộ hình ảnh trên phim trường.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là nhan sắc xuống dốc không phanh cùng đầu hói càng khiến người hâm mộ giật mình. Vốn được biết đến là nam thần của Cbiz khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, nhưng giờ đây hình ảnh gầy rộc, đầu hói của Huỳnh Hiểu Minh tại phim trường đã khiến fan vô cùng thất vọng.

Điều không ngờ là đầu hói của Huỳnh Hiểu Minh trong hậu trường phim.

Nhiều fan hy vọng đây chỉ là tạo hình trong phim của Huỳnh Hiểu Minh chứ nếu là hình thật thì có lẽ không ít thiếu nữ sẽ tan nát trái tim vì thần tượng của mình. Thực tế, không ít người khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng đây không phải diện mạo ngoài đời của Huỳnh Hiểu Minh bởi cách đây không lâu anh đăng tải hình ảnh điển trai sau khi giảm 10kg khiến dân tình đổ gục.

Cách đây không lâu nam tài tử vẫn sở hữu diện mạo rất điển trai sau khi giảm cân.

Có thể nói, Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng với nhiều vai diễn trong đó ấn tượng sâu đậm nhất trọng sự nghiệp của anh chính là Dương Quá trong "Thần điêu đại hiệp" năm 2006, hay Hà Dĩ Thâm trong phim "Bên nhau trọn đời",...Dù được đánh giá cao trong diễn xuất nhưng chuyện đời tư của nam tài tử lại không được suôn sẻ.

Hôn nhân đầy sóng gió của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Sau khi kết hôn với Angela Baby, cuộc hôn nhân từng được tung hô đẹp như cổ tích giờ đây liên tục vướng tin đồn trục trặc hôn nhân thậm chí là ly hôn. Những lần tên của cả hai lên hot search cũng không phải số ít. Tuy nhiên, mặc kệ những bàn luận của cư dân mạng cả hai vẫn giữ im lặng và thỉnh thoảng dùng những hành động nhỏ để chứng minh mối quan hệ vẫn hòa thuận với bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news