Tin mới

'Tiểu tam phố Lý Nam Đế' xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu: Thầy dạy catwalk mong dân mạng cho thêm một cơ hội

Thứ tư, 13/01/2021, 11:15 (GMT+7)

Những ngày qua, dân mạng không ngừng chỉ trích "tiểu tam phố Lý Nam Đế" sau những hình ảnh được cô nàng đăng tải trên mạng xã hội. Chính vì những điều này, người thầy dạy catwalk cho cô nàng đã phải lên tiếng.

Sau những lùm xùm về vụ Đánh ghen "hot nhất MXH 2020", cô nàng được cho là "tiểu tam" ở phố Lý Nam Đế đã có những bước tiến rõ rệt trong hành trình gia nhập giới showbiz. Trên trang cá nhân Facebook của M.N. cô nàng này đã cập nhật công việc mới.

Theo đó, cô nàng xinh đẹp này đã Nam tiến, hiện đã bắt đầu 'công việc mới tại Đào tạo người mẫu diễn viên chuyên nghiệp nhất TP. HCM - Người mẫu A.Đ'.

"Tiểu tam" đầy tai tiếng ngày nào giờ đã "lột xác" hoàn toàn với màn sải bước đầy tự tin trên thảm đỏ. Thậm chí trong những hình ảnh và thông tin được người đẹp mới chia sẻ trên MXH, cô cho biết mình được mời xuất hiện tại đêm chung kết một cuộc thi hoa hậu.

Chính điều này đã khiến M.N nhận phải rất nhiều chỉ trích. Thông qua những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, M.N bị dân mạng dè bỉu, mỉa mai, thậm chí lấy chuyện cũ ra để nói lại.

Mới đây, người trực tiếp đào tạo và quản lý M.N đã lên tiếng về sự việc. Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn với Báo Đất Việt, anh A.T, quản lý của "tiểu tam phố Lý Nam Đế" ngày nào đã tiết lộ tình hình hiện tại của cô nàng.

Theo đó, sau khi nhận hàng loạt những bình luận tiêu cực, M.N đã phải tắt chế độ comment trên trang cá nhân. Mấy ngày nay, cô nàng ở công ty và không ra ngoài.

Theo tiết lộ từ người thầy dạy catwalk, M.N khóc rất nhiều. Anh cũng mong mọi người có cái nhìn rộng lượng, bao dung hơn để những người từng vấp ngã như M.N có cơ hội đứng lên và làm lại.

Trước đó, M.N từng xuất hiện trong một cuộc thi Hoa hậu và đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Nhiều người tưởng rằng chính "tiểu tam" ngày nào đang dấn thân vào showbiz và lọt hẳn vào chung kết của cuộc thi Hoa hậu.

Tuy nhiên qua lời A.T, anh là khách mời của cuộc thi này và dẫn M.N đi theo. Cô nàng chỉ là người đi cùng chứ không tham gia cuộc thi.

Hiện M.N vẫn đang trong quá trình học hỏi để trở thành người mẫu.

"Tôi đánh giá cô ấy là người lễ phép, hiểu chuyện, ham học hỏi, siêng năng và cực kì thông minh. Đến ngày hôm nay, cô ấy chỉ mới học được 6 buổi học người mẫu và 4 buổi học diễn xuất nhưng cô ấy thể hiện rất tốt. Với Minh Nguyệt cô ấy đã cố gắng từng ngày.

Tuy nhiên, việc chuẩn bị cho M.N tham gia các cuộc thi sắc đẹp thì chúng tôi chưa nghĩ đến vì M.N chỉ mới bước vào nghề, cô ấy còn rất non nớt thậm chí chưa một lần nào bước chân lên sân khấu lớn", thầy dạy catwalk cho M.n chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news