Tin mới

Muangthong United tiếp tục làm căng với Đặng Văn Lâm; ĐT Việt Nam nguy cơ lỡ hẹn trận gặp Malaysia

Thứ tư, 13/01/2021, 16:59 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 13/01: Muangthong United tiếp tục làm căng với Đặng Văn Lâm; ĐT Việt Nam nguy cơ lỡ hẹn trận gặp Malaysia

Huyền thoại M.U thay đổi góc nhìn về CLB: Sau chiến thắng trước Burnley ở trận đấu bù, Gary Neville không dấu nổi sự hồ hởi. Huyền thoại của nửa đỏ thành Manchester thừa nhận bản thân đã thay đổi góc nhìn và cho rằng M.U có thể cạnh tranh chức vô địch trong mùa giải này.

HLV hay nhất thập kỷ gọi tên Diego Simeone: Theo nhật báo danh tiếng Tây Ban Nha Marca, mới đây, Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế (IFFHS) đã chọn Diego Pablo Simeone, nhà cầm quân hiện tại của Atletico Madrid, là huấn luyện viên câu lạc bộ xuất sắc nhất trong thập kỷ qua (giai đoạn 2011-2020). Vị chiến lược gia người Argentina đã vượt qua hàng loạt những cái tên đình đám khác như Jurgen Klopp, Pep Guardiola để giành danh hiệu này.


Ronaldo trước cơ hội trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới: Với bàn thắng vào lưới Sassuolo, Ronaldo đã có 759 lần chọc thủng lưới đối phương. Chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa, CR7 sẽ vượt qua Josef Bican để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới.

Real Madrid dốc tiền mua Mbappe: Theo thông tin từ AS, ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch để chiêu mộ bằng được tiền đạo Mbappe bên phía PSG. Thương vụ này dự tính tiêu tốn của Real Madrid khoảng 150 triệu Euro. Hiện tại, hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2022.

Muangthong United tiếp tục làm căng với Đặng Văn Lâm: Trước những tố cáo của người đại diện Đặng Văn Lâm, lãnh đạo CLB Muangthong United khẳng định sẽ có hình phạt với thủ thành của ĐT Việt Nam. Trước đó người đại diện của anh đã chấm dứt hợp đồng với CLB và cắt đứt toàn bộ liên lạc, trong khi Muangthong United kêu gọi sự chuyên nghiệp và muốn Đặng Văn Lâm ở lại tập luyện.

HAGL có tới 4 đội trưởng trong mùa giải mới: Theo đó, HAGL sẽ có tới 4 đội trưởng bao gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn. Điều đặc biệt này là do HLV Kiatisak chỉ đạo. Trước thềm mỗi trận đấu ông sẽ chỉ định cái tên phù hợp nhất đeo trên tay tấm băng thủ quân.

ĐT Việt Nam trước nguy cơ lỡ trận đấu với Malaysia: Do dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, chính phủ Malaysia vừa ban hành quyết định giãn cách xã hội 2 tuần, từ 13/1-26/1. LĐBĐ Malaysia đang lo ngại tình hình Covid-19 sẽ tiếp tục diễn biến xấu và lệnh giãn cách xã hội kéo dài, gây ảnh hưởng đến trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 với ĐT Việt Nam vào ngày 30/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news