Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 13/1: Nhan sắc Lâm Khánh Chi qua livestream gây giật mình, Huỳnh Anh đăng ảnh cùng Quang Hải

Thứ tư, 13/01/2021, 13:55 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 13/1/2021: Nhan sắc Lâm Khánh Chi qua livestream gây giật mình, Huỳnh Anh đăng ảnh cùng Quang Hải...

Con gái Quyền Linh nổi bật tại lễ ra mắt phim

Mới đây, MC Quyền Linh đã đưa con gái Lọ Lem đến dự buổi ra mắt phim Sám hối. Đây là lần hiếm hoi 2 bố con cùng xuất hiện tại một sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Bình Minh, Anh Thư, NSUT Việt Hương, Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, danh ca Ngọc Sơn... Nhan sắc con gái Quyền Linh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đông đảo người hâm mộ.

Huỳnh Anh đăng ảnh chụp cùng Quang Hải

Mới đây, Diễn viên Huỳnh Anh đã có động thái "cà khịa" khiến dân tình thích thú. Cụ thể, anh đăng ảnh chụp chung với Cầu Thủ Quang Hải lên Facebook kèm dòng trạng thái chọc ngoáy: "Gặp lại anh người yêu cũ". Do trùng tên với bạn gái cũ của Quang Hải nên trò đùa của Huỳnh Anh đã khiến nhiều người hưởng ứng. Trước đó, nam diễn viên đã nhiều lần bị réo tên bởi sự trùng hợp này.

Angela Phương Trinh có động thái mới sau clip gợi cảm

Sau khi đoạn clip ngâm mình dưới nước gây xôn xao, mới đây, Angela Phương Trinh lại khiến dân trình rần rần khi đăng tải loạt ảnh mặc váy cổ yếm khoe trọn bai thon, lưng trần. Nữ diễn viên đính kèm dòng trạng thái: "Hãy tỏa ánh hào quang như một nữ thần, bởi nơi đó sẽ tràn ngập ánh sáng với ánh nhìn đối diện khi bạn bước đến". Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc kiêu sa của nữ diễn viên, nhiều người đang đồn đoán Angela Phương Trinh sắp tái xuất bằng một dự án TVC hoặc MV ca nhạc.

Nhan sắc Lâm Khánh Chi qua livestream gây giật mình

Trái ngược với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung khi đi sự kiện, mới đây, Lâm Khánh Chi đã khiến người hâm mộ giật mình khi livestream khoe nhan sắc thật. Mặc dù vẫn ăn mặc và trang điểm lộng lẫy nhưng những video này vẫn không thể giúp nữ ca sĩ giấu đi vùng da cổ nhăn nheo. Ở một số góc quay, dấu hiệu càng lộ rõ. Nhiều người cho rằng đây chính là dấu hiệu lão hóa và tác dụng phụ của việc can thiệp thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news