Tin mới

95 lời chúc Valentine dành tặng bạn trai khiến chàng mất ngủ

Thứ bảy, 13/02/2021, 18:02 (GMT+7)

Tuyển tập những lời chúc Valentine dành tặng cho bạn trai hay nhất, lời chúc 14/2 hay và ý nghĩa nhất, lời chúc lễ tình nhân 14/2 cực ý nghĩa khiến chàng 'mất ngủ'.

Lời chúc Valentine hay nhất, tuyển tập lời chúc Valentine 14/2 dành tặng bạn trai cực ý nghĩa mà bạn đừng nên bỏ lỡ. 

1. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

2. Bông hoa rực rỡ rồi sẽ úa tàn, dòng sông mênh mông cũng có khi đầy khi cạn, chỉ có tình yêu của đôi mình luôn tràn đầy như mặt biển bao la phải không anh? Chúc anh yêu Valentine hạnh phúc và vui vẻ. Em yêu anh nhiều!

3. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

Tuyển tập lời chúc Valentine Day hay và ý nghĩa nhất dành tặng bạn trai. Ảnh: Internet
Tuyển tập lời chúc Valentine Day hay và ý nghĩa nhất dành tặng bạn trai. Ảnh: Internet

4. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý.”

5. “Nếu em là gió… thì tình anh là thảo nguyên mênh mông… Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ…Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động… Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh – giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh – nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc…Em sẽ nhớ đến anh…sẽ cố nhớ đến anh…Vì em…(Chính em mà thôi)…”

    >>Xem thêm: Lộc lá thiện kim bủa vây, 3 con giáp này rũ bỏ mọi vận đen nhận cơn mưa tài lộc

6. Một dòng sông không làm nên biển cả, một cánh buồn sẽ trơ trọi cô đơn, nhưng em chỉ cần một mình anh thôi đã đủ niềm vui hạnh phúc. Em yêu anh nhiều tình yêu của em. Happy Valentine day!

7. Dù cuộc sống có vất vả như thế nào em cũng sẽ nguyện được cùng anh đi đến hết cuộc đời này. Anh yêu, cảm ơn những ngày anh đã tới. Cảm ơn vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi mãi thương yêu!

8. Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh – Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?

9. Anh à, khi nhận được tin nhắn này cũng là lúc em không kịp về bên anh. Em hứa sẽ trở về trong vòng tay yêu thương của anh trong thời gian sớm nhất. Em chúc anh một ngày Valentine ấm áp, yêu thương và đừng buồn khi không có em ở bên anh nhé. Em yêu anh nhiều.

10. Tình yêu bé bỏng của em, em cảm thấy hạnh phúc, ấm áp vô cùng khi xuân nào cũng có anh bên cạnh. Lại một mùa Valentine nữa trôi qua nhưng em cũng mong rằng tình yêu của chúng ta lúc nào cũng bền chặt anh nhé.

11. Anh yêu, em đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có anh. Trong giấc mơ em cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất khi được sánh bước đầy kiêu hãnh bên anh. Chúc anh một Valentine vui vẻ và hạnh phúc.

12. Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, em chỉ muốn cảm ơn anh yêu vì đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho em. Em luôn tự hào về anh.

13. Nhân ngày Valentine em muốn nói với anh chỉ một câu thôi rằng em yêu và nhớ anh rất nhiều. Em chỉ mong một phép màu để được chạy đến bên anh, ôm anh và chúng ta cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.

14. Đã 5 mùa Valentine em được đến bên anh, em mong sau này tình yêu của chúng mình cũng mãi bền chặt như lúc này. Happy Valentine Day’s.

Lời chúc Valentine 14/2 cực ý nghĩa chàng nghe chỉ biết đổ gục. Ảnh: Internet
Lời chúc Valentine 14/2 cực ý nghĩa chàng nghe chỉ biết đổ gục. Ảnh: Internet

15. Xuân này em không còn cảm thấy cô đơn nữa, bởi em đã có anh. Em cảm ơn anh đã luôn mang lại cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống. Valentine đang đến, chúc honey của em luôn thành công trong cuộc sống và hứa là chỉ được bên em mãi mãi thôi nhé.

16. Anh yêu à, em muốn gửi cho anh muôn vàn lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi luôn như bây giờ anh nhé, tình cảm không bao giờ phai nhạt.

17. Ánh mắt trìu mến của anh khi nhìn em luôn làm em say đắm, vòng tay của anh thật ấm áp và nụ hôn của anh thật tuyệt vời. Chỉ khi bên anh em mới cảm thấy cuộc đời thật ấm áp và tươi đẹp. Vì anh chính là niềm hạnh phúc của đời em.

18. Có một câu nói mà em muốn được nói với anh đến hết cuộc đời này, em yêu anh. Từ tận sâu thẳm con tim em luôn cầu chúc cho tình yêu của đôi mình luôn cháy sáng ấm áp như ngọn lửa. Anh hãy luôn ở bên cạnh để sưởi ấm con tim em nhé.

19. Từ khi anh đến bên đời là từ khi em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Chúng mình sẽ cùng nhau thổi bùng ngọn lửa tình yêu này anh yêu nhé.

20. Em không phải là người lãng mạn nhưng em sẽ làm cho anh có được cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Gửi anh, người em yêu một nụ hôn ngọt ngào nhất. Anh hãy luôn bên cạnh em, mãi không rời xa nhé.

21. Anh à, chỉ một ngày thiếu vắng giọng nói của anh em đã như người lạc mất linh hồn. Vì anh chính là linh hồn của em đó, anh có biết không? Hãy luôn bên cạnh em nhé người dấu yêu.

22. Chúng ta đã trải qua biết bao sóng gió để được ở bên nhau, và giây phút này đây em không biết nói gì hơn là chúc anh yêu của em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và ngày càng yêu em nhiều hơn nữa nhé. Yêu anh!.

23. Một mùa Valentine nữa lại lại về… Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy 1 bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách… Chúc cho ngày lễ Valentines tràn đầy hạnh phúc, không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc …

24. Anh yêu à, hôm nay là một ngày rất đặc biệt phải không anh? Em muốn nói với anh nhiều điều lắm nhưng giây phút này đây lòng em lại như loạn nhịp vì nghĩ về những điều cả hai ta đã trải qua, đắng cay có, ngọt bùi có. Em mong rằng tình yêu của chúng ta mãi mãi mặn nồng như bây giờ cưng nhé.

25. Xuân này em không còn cảm thấy cô đơn nữa, bởi em đã có anh. Em cảm ơn anh đã luôn mang lại cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống. Valentine đang đến, chúc honey của em luôn thành công trong cuộc sống và hứa là chỉ được bên em mãi mãi thôi nhé.

26. Một dòng sông không làm nên biển cả, một cánh buồn sẽ trơ trọi cô đơn, nhưng em chỉ cần một mình anh thôi đã hạnh phúc viên mãn rồi! Yêu anh nhiều - tình yêu của em. Happy Valentine day!

27. Phía trước chắc sẽ còn nhiều khó khăn nhưng em tin chúng mình sẽ vượt qua. Cảm ơn anh đã tới và ở lại bên em đến lúc này. Cảm ơn anh vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi yêu!

Trọn bộ lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất dành tặng bạn trai. Ảnh: Internet
Trọn bộ lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất dành tặng bạn trai. Ảnh: Internet

28. Em muốn nói với anh nhiều điều nhưng giây phút này đây lòng em lại như loạn nhịp vì nghĩ về những điều cả hai ta đã trải qua, đắng cay có, ngọt bùi có. Em mong rằng tình yêu của chúng ta mãi mãi mặn nồng như bây giờ cưng nhé.

29. Em không phải là người lãng mạn nhưng em sẽ làm cho anh có được cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Gửi anh, người em yêu một nụ hôn ngọt ngào nhất. Anh hãy luôn bên cạnh em, mãi không rời xa nhé.

30. Chúc mừng Valentine day!. Tối nay là của riêng 2 đứa mình, vợ sẽ nấu tặng chồng một bữa ăn thật ngon với những món chồng thích! Anh nhớ về sớm nhé! Chờ anh ở nhà! Yêu!

31. Cảm ơn cuộc đời đã ban tặng cho em một người chồng tâm lý, tài giỏi. Từ khi anh đến bên đời là từ khi em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là chồng của em nhé. Yêu anh!

32. Ánh mắt trìu mến của anh luôn làm em say đắm, vòng tay của anh thật ấm áp và nụ hôn của anh thật tuyệt vời. Chỉ khi bên anh em mới cảm thấy cuộc đời thật tươi đẹp. Anh là niềm hạnh phúc của đời em.

33. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Chúng mình sẽ cùng nhau thổi bùng ngọn lửa tình yêu này anh yêu nhé. Mãi yêu anh!

34. Ở bên anh, 365 ngày đều là Valentine. Hì! Yêu anh và cảm ơn anh - Người luôn nhường nhịn, cho em bờ vai vững chắc và mang lại nụ cười trên môi em!

35. Nếu có bản án dành cho em vì đã yêu anh thì em xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên anh suốt đời.

36. Anh sẽ luôn ở đây vì em, dù mưa hay nắng. Happy Valentine’s Day nhé vợ yêu!

37. Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân của vợ chồng mình!

38. Với anh, ở đâu cũng là thiên đường nếu có vợ và ngược lại. Cảm ơn thượng đế đã mang em đến bên anh! Yêu em nhiều!

40. Em rất hạnh phúc vì được là Valentine của anh, nhưng chẳng thể nào hạnh phúc bằng việc có anh ở bên em mỗi ngày.

41. Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, em chỉ muốn cảm ơn anh yêu vì đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho em. Em luôn tự hào về anh.

42. Anh yêu à, em muốn gửi cho anh muôn vàn lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi luôn như bây giờ anh nhé, tình cảm không bao giờ phai nhạt.

43. Đã 5 mùa Valentine em được đến bên anh, em mong sau này tình yêu của chúng mình cũng mãi bền chặt như lúc này. Happy Valentine Day’s.

44. “Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời…”

45. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra chồng, để vợ có được một người đàn ông tốt bên đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news