Tin mới

'Ngổ ngáo' trên MXH đến đâu trước bố mẹ Ngọc Trinh vẫn là cô con gái ngoan hiền, thục nữ

Thứ bảy, 13/02/2021, 11:13 (GMT+7)

Trên MXH, Ngọc Trinh không ngại ngần phô bày đường cong cơ thể tới mức lố lăng. Nhưng khi trước mặt bố mẹ, "nữ hoàng nội y" xả vai nhanh chóng, thay đổi 180 độ.

"Nữ hoàng nội y" ngày thường ăn mặc lồng lộn, khoe đủ mọi thế mạnh của cơ thể tới mức bị chê phản cảm vẫn đều đặn đăng hình. Chính vì vậy nhiều người không khỏi tò mò liệu ngày đầu năm, Ngọc Trinh sẽ diện đồ gì và có "chiêu đãi" mạng xã hội ngay dịp đầu xuân năm mới.

Ngọc Trinh xuất hiện đầy quý phát trên MXH ngày Tết (ảnh IGNV)
Ngọc Trinh xuất hiện đầy quý phát trên MXH ngày Tết (ảnh IGNV)
Thần thái sang chảnh, khoe vẻ đẹp ngút ngàn (ảnh IGNV)
Thần thái sang chảnh, khoe vẻ đẹp ngút ngàn (ảnh IGNV)

Không nằm ngoài sự kỳ vọng của nhiều người, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã nhanh chóng đăng loạt ảnh xúng xính đón xuân. Người đẹp Trà Vinh chọn trang phục màu đỏ tươi với đường cắt xẻ táo bạo, giúp cô khoe trọn được body rực lửa, vòng nào ra vòng nấy của mình.

Thế nhưng chỉ sau đó, 'nữ hoàng nội y' bỗng xả vai vô cùng giản dị (ảnh IGNV)
Thế nhưng chỉ sau đó, "nữ hoàng nội y" bỗng xả vai vô cùng giản dị (ảnh IGNV)

Lồng lộn là thế nhưng đó chỉ là xuất hiện trên Facebook, đời thường, Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi lên đồ tươm tất bao nhiêu lại xả vai khác biệt bấy nhiêu. Trước mặt bố mẹ, họ hàng, Ngọc Trinh đúng chuẩn gái ngoan, thục nữ khi diện mỗi áo thun và quần trắng đơn giản.

'Ngổ ngáo' trên MXH đến đâu trước bố mẹ Ngọc Trinh vẫn là cô con gái ngoan hiền, thục nữ - Ảnh 1
Cả nhà cùng chơi trò chơi ngày Tết
Cả nhà cùng chơi trò chơi ngày Tết

Ngay lập tức khoảnh khắc đối lập của "nữ hoàng nội y" khiến Cộng đồng mạng không ngừng bàn tán. Nếu như ở trang phục "sống ảo", Ngọc Trinh được khen đẹp không tì vết thì ở màn xả vai, mỹ nhân Trà Vinh được khen trẻ trung hẳn, đúng chất gái ngoan.

'Ngổ ngáo' trên MXH đến đâu trước bố mẹ Ngọc Trinh vẫn là cô con gái ngoan hiền, thục nữ - Ảnh 2

Thế mới thấy ai cũng vậy, dù bình thường bạn có ngổ ngáo đến đâu thì khi đứng trước bố mẹ, gia đình bạn cũng trở nên giản dị, ngoan hiền nhất có thể. Đến cả Ngọc Trinh cũng như vậy thì câu nói này không trừ một ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi sao Trà Vinh