Tin mới

Ra Hà Nội ăn Tết, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên e ấp, quấn quýt nhau không rời giữa chốn đông người

Thứ bảy, 13/02/2021, 14:26 (GMT+7)

Không còn giấu giếm, cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều thỏa mái tương tác, quấn quýt nhau không rời đi cùng ra Hà Nội - quê nhà của Lệ Quyên ăn Tết Nguyên đán.

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ về clip xem thôi đã thấy toát ra sự nổi tiếng với màn hội ngộ của loạt sao Hà thành như vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby, Quang Hà, Lệ Quyên... Đặc biệt, "nữ hoàng phòng trà" lần này không đi một mình mà có bạn trai Lâm Bảo Châu tháp tùng. 

Lâm Bảo Châu dính Lệ Quyên như sam trong buổi hội ngội đầu xuân (ảnh cắt tờ clip)
Lâm Bảo Châu dính Lệ Quyên như sam trong buổi hội ngội đầu xuân (ảnh cắt tờ clip)
Ra Hà Nội ăn Tết, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên e ấp, quấn quýt nhau không rời giữa chốn đông người - Ảnh 1

Nhanh chóng cặp đôi chị em thu hút sự chú ý bởi mới đây họ vừa công khai đang tìm hiểu nhau. Hành động ra Hà Nội ăn Tết của Lệ Quyên được cho là dẫn bạn trai về gia mắt bố mẹ dịp Tết. 

Cả hai một bước không rời (ảnh cắt từ clip)
Cả hai một bước không rời (ảnh cắt từ clip)

Trong clip được Cộng đồng mạng lan truyền có thể thấy, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không còn giữ khoảng cách và vô cùng thân mật, tương tác với nhau tình tứ. Khi Lệ Quyên lên song ca cùng Tuấn Hưng, tình trẻ ngồi dưới say sưa lắng nghe.

Cặp đôi diện đồ giống nhau 'đánh dấu chủ quyền' (ảnh FBNV)
Cặp đôi diện đồ giống nhau "đánh dấu chủ quyền" (ảnh FBNV)

Có thể thấy hậu ly hôn chồng cũ Đức Huy, Lệ Quyên đã thoải mái hơn trong chuyện công khai mối quan hệ yêu đương với tình trẻ. Trước đó, cả hai còn diện đồ đôi về Hà Nội ăn Tết. Mối quan hệ của cả hai ngày càng khăng khít bền chặt, chính vì vậy dân tình không ngừng kỳ vọng cả hai sẽ sớm có tin vui trong tương lai gần. 

'Máy bay' Lâm Bảo Châu liên tục tháp tùng bạn gái đi sự kiện
"Máy bay" Lâm Bảo Châu liên tục tháp tùng bạn gái đi sự kiện

Lệ Quyên ly hôn Doanh nhân Đức Huy cuối năm 2020. Trước đó, nữ ca sĩ cũng vướng tin đồn lục đục hôn nhân, hẹn hò tình trẻ nhưng giữ im lặng. Sau khi chính thức đường ai nấy đi, chồng cũ công khai tìm hiểu top 15 hoa hậu Việt Nam Cẩm Đan, Lệ Quyên cũng thoải mái xuất hiện bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news