Tin mới

Rộ tin Marian Rivera mang thai lần 3 giữa ồn ào ông xã Dingdong có 'trà xanh'

Thứ bảy, 13/02/2021, 18:52 (GMT+7)

Thông tin về  cặp đôi vợ chồng "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đang khiến dư luận xôn xao bàn tán. 

Cặp đôi vàng của Philippines - Marian Rivera và Dingdong đang vướng vào những ồn ào đầu năm mới. Theo đó, ông xã tài tử Dingdong Dantes dính tin đồn có "trà xanh", thậm chí còn khiến cô gái đó mang bầu. Giữa lúc scandal nổ ra, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bất ngờ khoe loạt ảnh cắt tóc ngắn, gương mặt trở nên bầu bĩnh hơn, bị nghi mang bầu lần 3.

Rộ tin Marian Rivera mang thai lần 3 giữa ồn ào ông xã Dingdong có 'trà xanh' (ảnh internet)
Rộ tin Marian Rivera mang thai lần 3 giữa ồn ào ông xã Dingdong có 'trà xanh' (ảnh internet)

Không để tin đồn đi quá xa, mới đây Marian đã quay livestream giao lưu cùng khán giả và phủ nhận tin đồn râm ran trong giới kia. Theo đó, lý giải về việc cắt tóc ngắn, Marian cho biết vợ chồng cô chưa có ý định mang thai lần 3: 

"Chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian và cơ hội để sinh thêm bé nữa. Tuy nhiên bây giờ cả hai vợ chồng đang có rất nhiều việc phải làm. Ziggy giờ đây đã 2 tuổi và tôi cũng đang khá bận rộn với việc học của bé Zia", Marian chia sẻ.

Rộ tin Marian Rivera mang thai lần 3 giữa ồn ào ông xã Dingdong có 'trà xanh' - Ảnh 1

Về sự việc ông xã Dingdong Dantes vướng phải scandal Ngoại tình, khiến một diễn viên mang bầu, Marian tiết lộ sau khi nghe tin, cả hai vợ chồng đều cười lớn với nhau. Thậm chí, ông xã còn hỏi Marian về ồn ào này rồi cười đùa rằng: "Có khi em sẽ là người tiếp theo vướng tin đồn phi lý đấy".

Rộ tin Marian Rivera mang thai lần 3 giữa ồn ào ông xã Dingdong có 'trà xanh' - Ảnh 2

Vốn là người của công chúng, lại là cặp sao nổi tiếng tầm cỡ quốc tế nên việc vướng vào ồn ào là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là những tin đồn từ trên trời rơi xuống. Đối với ồn ào gia đình, Marian cho biết cô không để gia đình, chuyện tình cảm gia đình bị ảnh hưởng. 

Rộ tin Marian Rivera mang thai lần 3 giữa ồn ào ông xã Dingdong có 'trà xanh' - Ảnh 3

Marian và Dingdong Dantes là cặp sao nổi tiếng, gia đình kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, trên MXH, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu của cả gia đình, khẳng định cuộc sống hôn nhân vẫn luôn tốt đẹp và tràn đầy hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news