Tin mới

Trấn Thành khoe ảnh gia đình 3 quốc tịch, hành động với Hari Won mới đáng chú ý

Thứ bảy, 13/02/2021, 15:36 (GMT+7)

Khoảnh khắc ý nghĩa được Trấn Thành đăng tải thu hút sự chú ý, nhưng tâm điểm lại đổ dồn về hành động khác lạ của của nam MC với bà xã.

Vừa qua trên trang cá nhân, cùng hòa chung không khí đón Tết Nguyên đán với mọi người, MC Trấn Thành cũng đăng tải bức ảnh khoe đại gia đình vô cùng hạnh phúc. Trong ảnh là 3 thế hệ nhà nam MC với 3 dòng máu Việt  - Trung - Hàn đều hội tụ.

Trấn Thành bất ngờ 'bơ đẹp' Hari Won trong bức ảnh năm mới (ảnh FBNV)
Trấn Thành bất ngờ "bơ đẹp" Hari Won trong bức ảnh năm mới (ảnh FBNV)

Chú thích cho bức ảnh đông đủ này, ông xã Hari Won viết: "Họp mặt đầu năm - 3 gia đình. Lên!". Có thể nói giống như nhiều gia đình khác, dịp Tết cũng là cơ hội để các thành viên trong gia đình Trấn Thành sum họp, gặp gỡ nhau. 

Cặp đôi luôn xuất hiện thân mật bên nhau
Cặp đôi luôn xuất hiện thân mật bên nhau

Thế nhưng, những chú ý của dân mạng lại đổ dồn về phía Hari Won khi nữ ca sĩ đứng "cô đơn" cùng mẹ mà không có vòng tay của ông xã như mọi năm. Thay vì ôm vợ, anh quay sang ôm cháu. Sự thiếu hụt của hành động tình cảm này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. 

Gần như ảnh ào cũng ôm, thân mật
Gần như ảnh ào cũng ôm, thân mật

Nhiều dân mạng đã để lại bình luận dưới bài viết: "Lần đầu tiên thấy anh chị chụp ảnh chung mà không ôm nhau", "Sao mọi năm thân nhau lắm mà năm nay lại xa cách vậy anh Xìn", "Trấn Thành còn bận ôm cháu nhỏ nên quên mất ôm vợ rồi"...

(Ảnh: internet)
(Ảnh: internet)

Xem lại những hình ảnh cặp đôi từng chia sẻ hoàn toàn có thể thấy mỗi khi cả hai xuất hiện bên nhau chụp ảnh bạn bè, gia đình đều rất thân mật, ôm nhau thân thiết. Tuy nhiên, trong bức ảnh 3 gia đình này cả hai lại trở nên "cô đơn" gây tò mò. Nhiều người cho rằng rất có thể đây là bức ảnh đại gia đình, có bố mẹ 2 bên đông đủ nên cặp đôi không muốn phô diễn tình cảm quá đà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news