Tin mới

10 tháng sau khi Mai Phương ra đi, vẫn có người dạt dào nỗi nhớ, tổ chức sinh nhật cho cố diễn viên

Thứ năm, 14/01/2021, 11:08 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, quản lý của Mai Phương là Minh Nhựt nghẹn ngào nhớ về cố diễn viên và tổ chức sinh nhật cho cô với mong muốn ở 'bên đó' cô cũng đủ đầy trong sinh nhật.

Vào tháng 3/2020, sự ra đi của cố diễn viên Mai Phương khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi xót thương. Đến giờ, sau 10 tháng kể từ ngày cô ra đi, nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết vẫn còn nghẹn ngào nhớ đến và tiếc thương cho nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng bạc mệnh.

Mai Phương và quản lý của mình là Minh Nhựt

Mới đây trong ngày sinh nhật của Mai Phương, quản lý của cô là Minh Nhựt khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh hạnh phúc của cố diễn viên khi còn sống cùng con gái nhỏ. Nhìn khoảnh khắc này, bao người không khỏi nghẹn ngào. Đồng thời, nam quản lý cũng gửi tình cảm của mình đến cho người chị với lời chúc mừng sinh nhật cảm động:

'Chúc mừng sinh nhật chị yêu. Em biết rằng chị lúc nào cũng tươi cười, lạc quan, yêu đời và những gì em gửi cho chị, ở bên đó chị nhận đủ đầy hết khi chị về chị báo cho một người bạn thân em biết, chị nói với Nhựt giúp em là: 'Nhựt gửi gì em đều nhận đủ để cho Nhựt yên tâm chị nha'', nam quản lý nghẹn ngào.

Minh Nhựt vẫn làm những bữa cơm ngon và món ngon và mời đàn chị về ăn cùng

Bánh sinh nhật Minh Nhựt dành tặng cho cố diễn viên Mai Phương

Kể từ khi Mai Phương ra đi, nhiều người không khỏi lo lắng và quan tâm cho tình hình của bé Lavie. Hiện tại, bé Lavie đang được chăm sóc bởi cô bảo mẫu tên Mi Châu. Mi Châu chăm sóc bé Lavie rất chu đáo. Minh chứng rõ ràng nhất là cô bé rất vui vẻ, sống vô tư và đặc biệt là tăng cân trông thấy. Nhiều người vô cùng ngưỡng mộ trước tấm chân tình của cô bảo mẫu dành cho mẹ  bé Lavie.

Hình ảnh Mai Phương cùng con gái Livie trong đoạn video được Minh Nhựt đăng tải khiến nhiều người nghẹn ngào

Điều này cũng khiến khán giả và Phùng Ngọc Huy - chồng cũ của Mai Phương yên tâm phần nào. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nam ca sĩ chưa thể về Việt Nam. Anh vẫn thường xuyên gọi điện về hỏi thăm, nam ca sĩ âm thầm quan sát và quan tâm Lavie từ xa qua cập nhật từ các cô bảo mẫu. Thêm vào đó, các cô bảo mẫu luôn yêu thương và chăm sóc Lavie như con ruột nên Phùng Ngọc Huy cũng cảm thấy rất yên tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news