Tin mới

Ngọc Trinh mắc sai phạm khi 'liều mình' tham gia giao thông thiếu an toàn

Thứ năm, 14/01/2021, 14:20 (GMT+7)

Bị kẹt xe, Ngọc Trinh dù váy áo xúng xính nhưng vẫn chấp 'kẹp 3' trên xe máy lưu thông trên đường phố. Không chỉ vậy, riêng người đẹp còn mắc thêm một lỗi giao thông cơ bản.

Là 'đại gia' trong làng giải trí, Ngọc Trinh thường xuyên có sự hiện diện lộng lẫy trước công chúng với thời trang hàng hiệu, siêu xe đắt đỏ.

Ngọc Trinh thường xuyên có sự xuất hiện sang chảnh trên siêu xe đắt đỏ tại sự kiện

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi chú ý khi sẵn sàng ngồi trên chiếc xe máy cũ, lưu thông trên đường phố để 'chạy' sự kiện. Theo đoạn video được chia sẻ trên Instgram, để kịp đến sự kiện giữa cảnh kẹt xe, tắc đường, Ngọc Trinh cùng quản lý đã phải lựa chọn xe máy làm phương tiện di chuyển mặc dù lúc này người đẹp đã lên đồ lồng lộng, make-up kỹ càng.

Ngọc Trinh 'kẹp 3' lưu thông trên đường để tới kịp sự kiện

Ngọc Trinh không đội mũ bảo hiểm, kẹp ba và nhanh chóng bị dân tình chỉ ra sai phạm

Hình ảnh này nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội và khiến không ít người cảm thấy thích thú bởi đây là lần hiếm hoi, chân dài ngồi trên phương tiện bình dân. Tuy nhiên, hình ảnh chở ba trên xe máy cũng nhanh chóng bị dân tình 'tuýt còi' vì vi phạm luật giao thông đường bộ.

Bên cạnh đó, người đẹp còn bất chấp luật lệ và sự an toàn của mình khi không đội mũ bảo hiểm lưu thông trên đường phố. Đó là còn chưa kể, đoạn video sai phạm được Ngọc Trinh công khai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến một bộ phận khán giả, nhất là nhóm người hâm mộ nhỏ tuổi của chân dài

Hiện Ngọc Trinh vẫn chưa có bất kỳ động thái nào với đoạn video này

Trước những sai phạm tham gia giao thông bị cư dân mạng chỉ ra, Ngọc Trinh hiện vẫn chưa có động thái gì về đoạn video mà mình đăng tải.

Trước đó, người đẹp gốc Trà Vinh đã gặp phải chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng với hành động 'khóa hôn' bé trai 8 tuổi tại một sự kiện. Được biết, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và bé trai vô cùng thân thiết, thậm chí người đẹp còn xưng - mẹ con với cậu bé này.

Hình ảnh gây xôn xao của Ngọc Trinh thời gian gần đây

Mặc dù mẹ cậu bé đã lên tiếng thanh minh để giải vây cho người đẹp nhưng dư luận dường như vẫn rất khắt khe. Sự việc cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Ngọc Trinh trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: an toàn giao thông