Tin mới

Bích Phương ‘cầu cứu’ MXH vì gặp chuyện khổ tâm nhưng lại bị fan soi… ngữ pháp

Thứ năm, 14/01/2021, 15:16 (GMT+7)

Cô sinh năm 1989, ngoài với vai trò là ca sĩ, Bích Phương còn được biết đến là giám khảm chương trình Việt Nam Idol nhí.

Bích Phương là một trong những ca sĩ nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của khán giả Việt Nam. Trong sự nghiệp ca hát, cô có vô số bản hit với giới trẻ như Có khi nào rời xa, Bùa yêu, Bao giờ lấy chồng,..

Với tính cách “lầy lội” của mình, Bích Phương luôn là ca sĩ được nhiều người chú ý trên mạng xã hội khi đăng tải những dòng trạng thái khiến người hâm mộ “dở khóc dở cười”. Nghệ sĩ luôn chú ý đến hình tượng của mình trên các nền tảng mạng xã hội, họ thường xuyên tương tác, đọc bình luận và trả lời các câu hỏi của fan. Bích Phương cũng không phải là ngoại lệ khi cô rất năng nổ trả lời khán giả của mình trên mạng xã hội.

Ảnh: FBNV

Chính sự nhiệt tình này đã khiến mới đây, Bích Phương phải lên chính mạng xã hội để “cầu cứu” khán giả khi nhận thấy bản thân dành quá nhiều thời gian cho smartphone. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân của mình: “Tôi cống hiến cho social media rất nhiều thời gian của mình, quần quật như 1 viên chức đi làm kiếm tiền, đều như vắt tranh mỗi ngày cầm điện thoại 8 tiếng đồng hồ, điện thoại của tôi nó thống kê lại và báo với tôi như thế. Đã có ai cai nghiện Smartphone thành công chưa xin hãy để lại kinh nghiệm ở đây tôi thật sự cần được giúp đỡ”.

Bích Phương cũng nhận thấy bản thân cầm vào điện thoại quá nhiều, có dấu hiệu “nghiện” điện thoại, khó có thể rời tay: “Làm sao để k cầm vào nó nữa vậy, thiếu điện thoại 1 cái là bồn chồn nhấp nhổm lo lắng hồi hộp k yên, mỗi khi điện thoại sắp hết pin mà k có sạc cảm giác như đến giờ uống thuốc mà k có thuốc vậy bây h làm thế nào sợ quá tôi muốn thoát ra và dùng thời gian của mình có ích hơn cứu”.

Bích Phương giải thích ngữ pháp với fan. Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên ngay khi bài đăng lên, fan hâm mộ của cô nàng lại chỉ quan tâm ngữ pháp Việt Nam “vắt chanh” hay “vắt tranh” là chính xác khiến Bích Phương vô cùng khổ tâm, khiến cô nàng không những có thể “cai” điện thoại mà còn phải dùng điện thoại để lên mạng search… ngữ pháp chuẩn Việt Nam và đưa ra cho fan câu trả lời thích hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bích Phương Facebook