Tin mới

Ca sĩ Phi Nhung không ngại khi trưng mặt mộc tuổi 48 lên mạng xã hội

Thứ năm, 14/01/2021, 19:22 (GMT+7)

Khác với nhiều nghệ sĩ thường cố gắng trở nên hoàn hảo nhất trong mắt công chúng thì Phi Nhung lại khá "dễ dãi", cô không ngại khoe mặt mộc hay khoảnh khắc tập luyện mướt mải mồ hôi.

Phi Nhung là nữ ca sĩ được khán giả yêu mến suốt nhiều thập kỷ qua, không chỉ bởi giọng hát mà cả tính cách, lối sống lan tỏa tiếng cười, yêu thương đến mọi người. Bản thân là con lai nên từ những ngày còn trẻ, giọng ca "Bông điên điển" đã được nhận xét không chỉ tài năng mà còn rất xinh đẹp.

Phi Nhung khoe mặt mộc tuổi 48 (ảnh FBNV)

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, từ cô gái trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, nay Phi Nhung đã là bà mẹ của 1 cô con gái ruột và hơn 20 người con nuôi. Ở tuổi 48, giọng hát của Phi Nhung không còn phải bàn cãi nhưng nhan sắc là điều khán giả dễ dàng nhận ra đã có dấu hiệu của tuổi tác.

Cô cũng rất chăm chỉ tập thể thao (ảnh FBVN)

Trên trang cá nhân, Phi Nhung thường xuyên đăng tải hình ảnh chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, bên cạnh đó cô còn khoe cả mặt mộc. Có thể nói, nữ ca sĩ là người hiếm hoi thoải mái chia sẻ ảnh không trang điểm trước công chúng. Dù đã lộ dấu hiệu của tuổi U50 nhưng so với bạn bè đồng trang lứa, làn da của nữ ca sĩ vẫn được đánh giá là đẹp và rạng rỡ.

Dưới phần bình luận, rất nhiều fan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự dẻo dai, chăm chỉ thể dục thể thao của nữ ca sĩ, bên cạnh đó là lời khen ngợi mặt mộc đẹp của Phi Nhung. Nhiều người thừa nhận Phi Nhung chính là người truyền cảm hứng, giúp họ cảm thấy có động lực tập luyện hơn.

Chỉ còn ít năm nữa Phi Nhung sẽ bước sang tuổi 50 nhưng ở cô vẫn toát lên sự trẻ trung, yêu đời. Phi Nhung luôn khích lệ fan của mình qua những bài đăng trên trang cá nhân, nhờ đó năm 2020 cô lọt top những nghệ sĩ nữ được khán giả vô cùng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news