Tin mới

Được khen ngợi hết lời về diện mạo sau sinh, thế nhưng 'mẹ bỉm' Đàm Thu Trang lại bị dân tình 'bóc mẽ' sống ảo

Thứ năm, 14/01/2021, 10:14 (GMT+7)

Đăng tải hình ảnh xinh đẹp lên mạng xã hội, bà xã Cường Đô La để lộ ra chi tiết lạ, chứng minh có bàn tay chỉnh sửa trong loạt hình ảnh xinh đẹp mới đây.

Hậu sinh con, Đàm Thu Trang được công chúng hết lời ghen tỵ về nhan sắc khi diện mạo và vóc dáng của cô không có nhiều thay đổi. Bên cạnh đó, chân dài xứ Lạng còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông xã Cường Đô La. Cuộc sống của người đẹp vì thế khiến công chúng vô cùng ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc và vóc dáng xinh đẹp bên trong căn biệt thự triệu đô

Tuy nhiên mới đây, khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp, chec-in tại biệt thự triệu đô lên trang cá nhân, cư dân mạng vô tình phát hiện ra vẻ đẹp của 'bà mẹ một con' ít nhiều có sự can thiệp của công nghệ. Cụ thể, khung hình chụp diện mạo của Đàm Thu Trang thấy rõ dấu hiệu bị méo mó, biến dạng. Đây chính là biểu hiện của việc bà xã Cường Đô La đã dùng ứng dụng chỉnh sửa để gương mặt trở nên thon gọn hơn.

Tuy nhiên, hình ảnh méo mó của 1 góc khung hình đã 'lột' ảnh sống ảo của cựu chân dài

Ở hình ảnh khác, Đàm Thu Trang cũng dùng công nghệ chỉnh sửa vóc dáng của mình

Ở một hình ảnh khoe vóc dáng của Đàm Thu Trang, cũng có những dấu hiệu cho thấy người đẹp có can thiệp vào khung hình để bản thân trở nên thon gọn hơn.

Tuy nhiên, những bức ảnh có qua chỉnh sửa dù ít dù nhiều song không thể phủ nhận từng khung hình là nụ cười rạng ngời, hạnh phúc của người đẹp xứ Lạng. Có thể thấy, từ sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt là từ sau khi bé Suchin ra đời, khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình 4 người thường xuyên được chia sẻ trên mạng xã hội, 'đại gia phố núi' cũng dành nhiều thời gian cho gia đình khi thường ở nhà chăm con, chơi với con.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn

Trong quá khứ, Cường Đô La từng là người đàn ông 'đi qua đời' Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, kể từ khi 'đường ai nấy đi', cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều lựa chọn được cho mình cuộc sống hạnh phúc bên 'chân ái' của cuộc đời. Nếu như giọng ca Cả một trời thương nhớ đang hạnh phúc bên Kim Lý cùng cặp sinh đôi Lisa và Leon thì 'đại gia phố núi' cũng có cuộc sống hôn nhân viên mãn không kém khi bà xã Đàm Thu Trang vừa hạ sinh con gái đầu lòng Suchin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news