Tin mới

Dương Mịch tỏ thái độ khó chịu khi phát hiện có phóng viên chụp lén

Thứ năm, 14/01/2021, 18:23 (GMT+7)

Vừa đi cùng trợ lý đến cửa khách sạn, Dương Mịch bất ngờ có thái độ kỳ lạ khi nhìn thấy phóng viên chụp ảnh.

Mới đây, ngày 13/1, trên trang Sina bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của Dương Mịch khi nữ diễn viên xuất hiện tại một khách sạn 5 sao để tham dự sự kiện.

Lần này, Dương Mịch không diện những bộ đầm cồng kềnh như trên thảm đỏ mà cô mặc trang phục rất nhẹ nhàng và đen tuyền từ đầu đến chân. Dù thời tiết lạnh nhưng Dương Mịch không ngại khi diện chiếc váy ngắn khoe đôi chân dài thẳng miên man.

Dương Mịch xuất hiện trước cửa khách sạn. Ảnh Sina

Điều đáng chú ý đến thái độ của Dương Mịch khi phát hiện thấy bị phóng viên chụp lén. Dường như nàng "Bạch Thiển" cảm thấy không thoải mái khi phát hiện luôn có nhiều người bám theo chụp hình bên cạnh.

Thái độ của Dương Mịch khi phát hiện thấy bị phóng viên chụp lén. Ảnh Sina

Đây không phải lần đầu tiên Dương Mịch lại có thái độ không như trên sóng truyền hình. Trong một video hậu trường dường như tâm trạng nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, Thập lý đào hoa" không được tốt, cô vẫn luôn chăm chăm nhìn chiếc điện thoại trên tay với vẻ mặt cau có.

Điều bất ngờ hơn nữa khi thợ trang điểm không biết có hành động nào thêm nữa làm mất lòng cô, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" đã quay sang lườm với thái độ khó chịu. Mãi đến khi trợ lý cầm kịch bản đến, cô mới tạm rời chiếc điện thoại nhưng vẫn giữ thái độ cau có.

Dương Mịch vốn là sao hạng A nhưng vẫn bị nhiều lần bị tố không thân thiện.

Một số người chỉ trích thái độ không thân thiện của Dương Mịch khi tỏ ra không hòa nhã với nhân viên và không giữ hình ảnh của một ngôi sao.

Dương Mịch được biết đến là nàng tiểu hoa đán đồng thời cũng là nhân vật quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất đặc sắc, vợ cũ của Lưu Khải Uy còn là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng ưu ái với các hợp đồng quảng cáo từ cao cấp đến bình dân.

Vốn là mỹ nhân vàng mười của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch lại khá lận đận về đường tình duyên. Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào. Dù đang vướng tin đồn hẹn hò với đàn em Ngụy Đại Huân nhưng cô nàng vẫn chưa từng lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news