Tin mới

Lệ Quyên bất ngờ khoe bí quyết giữ người yêu giữa lúc chồng cũ lộ 'dấu vết' với tình trẻ kém 27 tuổi

Thứ năm, 14/01/2021, 14:38 (GMT+7)

Sau khi công khai chuyện ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ liên tục vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ kém tuổi khiến nhiều người chú ý.

Giữa lúc thẳng thắn công khai tình yêu với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên liên tục cập nhật những dòng chia sẻ đúng tâm trạng của người đang yêu. Hết ngầm bày tỏ tình cảm, mới đây Lệ Quyên còn không ngại khoe thân hình thon thả,nóng bỏng của mình ở tuổi 39 kèm theo dòng trạng thái: "Eo em nhỏ xíu, anh thương".

Lệ Quyên khoe thân hình thon gọn dù đã U40. Ảnh FBNV

Không chỉ đẹp cho bản thân mình mà Lệ Quyên còn giữ dáng cho người mình thương. Nhiều người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ đang ngầm chia sẻ bí quyết giữ chặt tình yêu của mình.

Nữ ca sĩ còn chia sẻ bí quyết giữ tình yêu. Ảnh FBNV

Lệ Quyên được biết đến là nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng sau khi ly hôn với chồng cũ, nữ ca sĩ liên tục có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi vướng tin đồn hẹn hò với trai trẻ.

Lệ Quyên xinh đẹp dù đã có 1 con. Ảnh internet

Sau nhiều lần liên tục giữ kín chuyện tình cảm thì mới đây Lệ Quyên cũng đã tiết lộ chuyện đời tư trên truyền thông. Theo đó, nữ ca sĩ  lần đầu thừa nhận mối quan hệ đang yêu đương nhưng lại không muốn công khai để giữ sự riêng tư của mình. Lệ Quyên chia sẻ mình muốn giữ sự riêng tư để "họ an tâm ở bên cạnh, yêu mình và chấp nhận đương đầu mọi thứ".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sánh vai trong nhiều sự kiện.

Nói về việc lảng tránh và giấu kín chuyện hẹn hò, Lệ Quyên tiết lộ rằng mình không né tránh nhưng lại cũng không muốn đào sâu chuyện riêng tư. Cô cho rằng "cái gì đến thì cứ đến, hãy để mọi chuyện tự nhiên" và đợi đến một lúc nào đó mọi người sẽ tự biết chuyện của mình.

Điều đáng nói là trong khi Lệ Quyên liên tục cập nhật những trạng thái, tâm trạng của người đang yêu thì Đức Huy - chồng cũ của nữ ca sĩ cũng vướng tin đồn hẹn hò với chân dài kém 27 tuổi. Cả hai cũng vướng nhiều lùm xùm trên mạng xã hội.

Chồng cũ Lệ Quyên cũng vướng tin đồn hẹn hò với chân dài kém 27 tuổi.

Dù cũng khẳng định chỉ là bạn bè nhưng họ vẫn dính nhau như sam khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Thậm chí họ còn bị bạn bè ngầm tiết lộ về chuyện hẹn hò của doanh nhân giàu có này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên